Cộng đồng mạng

Cụ ông đi mua đồ lót cho vợ ở Hà Nội gây sốt mạng xã hội

Người đàn ông tóc bạc khoảng 70 tuổi vào cửa hàng quần áo trên phố Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) mua đồ lót tặng vợ khiến nhiều người bất ngờ.

Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh và đoạn video ghi cảnh cụ ông tóc bạc, mặc quần đùi, áo phông vào cửa hàng quần áo trên phố Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) mua đồ lót tặng vợ. Hình ảnh này được nhân viên cửa hàng dùng điện thoại quay lại sáng 2/10. Trong video, cụ ông hài hước: "Sợ vợ là sống lâu. Nể vợ là hết lo âu".

Người chia sẻ đoạn video đăng kèm nội dung: "Sáng sớm ông bước vào cửa hàng rồi bảo 'Tôi vào xem nhé, ưng thì mới mua. Tôi mua đồ lót cho "người yêu", bà ấy mặc size to lắm'. Sau một hồi lựa chọn, cuối cùng ông cũng tìm cho bà được bộ ưng ý.

Ông bảo, vợ mình có gì đâu mà ngại, bà ấy tiếc tiền lắm không chịu đi mua nên tôi mới phải đi mua đấy. Thôi chào các cô nhé, về cho bà ấy mặc thử, cái này mềm chắc bà ấy ưng lắm".

Sau khi đăng tải, đoạn video đã thu hút gần 8.000 lượt thích và hơn 3.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận ngưỡng mộ cách cụ ông dành tình cảm cho bà xã. "Người phụ nữ cần gì những thứ xa xỉ, chỉ cần một người thấu hiểu như vậy là đủ ấm áp rồi", Facebooker Đài Trang viết.

Bên cạnh đó, nhiều người đã tag chồng, bạn trai dưới phần bình luận với những lời nhắn gửi: "Học hỏi và quan tâm vợ nhiều hơn nhé!" hay "Phụ nữ sướng hay khổ hơn nhau ở tấm chồng".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP