Pháp luật

Cụ ông đánh cháu rể vỡ đầu ở Khánh Hòa, từ chuyện không ưng ý bộ bàn ghế gỗ

Khi đôi bên xô xát, ông Phụng chạy đến bờ đìa nuôi thủy sản lấy 1 cây gỗ dài đánh trúng vào vùng đầu của Vinh làm Vinh ngã xuống đất bất tỉnh.

Ngày 23/3, TAND tỉnh Khánh Hòa đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Phụng (còn được gọi là Ba Sửu, SN 1946, trú thôn Tân Thành, xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) về tội giết người. Tuy nhiên, sau đó Tòa đã hoãn xử vì vắng mặt một số nhân chứng và người liên quan.

Bị cáo Nguyễn Văn Phụng tại tòa.

Theo cáo trạng, Phụng và Nguyễn Thị Dậu là anh em ruột, cùng sinh sống gần nhà nhau tại thôn Tân Thành, xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm.

Vào năm 2018, Nguyễn Văn Vinh (con rể bà Dậu) nhận đóng cho Nguyễn Phương Phi (con ruột Phụng) một bộ bàn ghế gỗ. Phi cho rằng không đảm bảo chất lượng nên hai gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.

Khoảng 20h30’ ngày 7/1/2020, gia đình Phụng và bà Dậu tiếp tục xô xát, cãi vã.

Khi đó, gia đình Phụng gồm có: Phụng và vợ là Nguyễn Thị Mười, con trai Phi và vợ là Châu Thị Thừa, con gái Nguyễn Thị Thu Hạ và chồng là Nguyễn Hữu Cường.

Gia đình bà Dậu gồm có: bà Dậu và chồng là Đặng Thành Ngọc, con gái Đặng Thị Thanh Trúc và chồng là Vinh, con dâu Nguyễn Thị Nguyệt Cư, con rể Trần Quang Hinh và bạn là Nguyễn Vũ Kiệt, Lê Hoàng Linh.

Trong quá trình xô xát, Thừa và Hạ ném đất, cát về phía nhà bà Dậu nên Hinh dùng tay tát vào mặt Thừa.

Lúc này, Phi thấy Hinh đánh vợ mình nên chạy đến đánh Hinh thì bị Hinh, Kiệt, Linh dùng tay chân đánh vào người làm Phi bị ngã bất tỉnh.

Cùng lúc này, bà Dậu, Trúc đang nắm tóc vật nhau với bà Mười và Hạ ngã dưới nên đường rồi kéo lê bà Mười, Hạ trên đường về hướng vào nhà bà Dậu.

Vinh thấy vậy nên chạy đến khom người xuống can ngăn, gỡ tay của Trúc ra.

Do thấy con trai là Phi bị đánh và cho rằng Vinh đến đánh bà Mười và Hạ, nên ông Phụng chạy đến bờ đìa nuôi thủy sản gần đó lấy 1 cây gỗ dài khoảng 1,47m, đường kính 10cm đến đánh 1 cái từ trên xuống trúng vào vùng đầu của Vinh làm Vinh ngã xuống đất bất tỉnh.

Hinh, Kiệt, Linh thấy Phụng đánh Vinh nên ôm khống chế Phụng và lấy cây gỗ, Phụng bỏ chạy.

Sau khi bị đánh, Vinh được đưa đi cấp cứu. Hậu quả bị chấn thương vùng đầu gây nứt xương đỉnh và cung tiếp phải, nứt cánh lớn xương bướm phải, tụ máu dưới màng cứng. Tỷ lệ tổn thương cơ thể là 38%.

Tác giả: Hoàng Văn

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP