Thế giới

Cụ ông 85 tuổi tay không hạ gục 3 tên cướp có vũ khí

Không chút sợ hãi, một cụ ông 85 tuổi đã dùng hết sức lực của mình để đánh đuổi 3 tên cướp có vũ khí khiến chúng phải bỏ chạy.

Cụ ông 85 tuổi cương quyết chống trả 3 tên cướp. (Nguồn: Mail Online)

Vụ việc xảy ra tại một trung tâm cá cược thể thao ở Glanmire, thành phố Cork, Ireland vào ngày 15/9. Được biết, cụ ông Denis O'Connor - nhân vật chính trong câu chuyện này sẽ bước sang tuổi 85 vào tháng 11 tới đây.

Ông cụ 85 tuổi không chút run sợ trước tên cướp có súng. Ảnh: Asia One

Đoạn video ghi lại hình ảnh 3 tên cướp đeo mặt nạ nhanh chóng đột nhập vào văn phòng và trên tay chúng có cầm theo súng ngắn và búa.

Một trong 3 tên côn đồ đe dọa anh Tim Murphy, yêu cầu quản lý cửa hàng đưa tiền mặt trong két cho chúng. Nhưng có vẻ như Murphy không chấp thuận. Tên cướp trèo qua quầy dịch vụ và định tấn công người quản lý bằng chiếc búa đang cầm trên tay.

Nhìn thấy Murphy bị những tên cướp bao vây, ông O'Connor đã nhanh chóng đến giải cứu người quản lý cửa hàng và chứng minh rằng ông không phải là một người đánh bạc bình thường.

Ông đã tay không hạ gục tên cướp có vũ khí. Ảnh: Asia One

Sau khi đánh đuổi được 2 tên cướp, người đàn ông 85 tuổi đã chống trả quyết liệt tên cướp còn lại khi hắn định vung cây búa đập vào ông và khiến hắn bỏ chạy, thậm chí còn vấp ngã trên đường ra.

Khi tôi nhìn thấy họ đối đầu với Tim Murphy, tôi chỉ còn cách hành động”, người đàn ông cao tuổi nói với tờ Irish Independent.

Đôi khi bạn chỉ có thể ngồi xuống và không làm gì hoặc đứng lên để làm những việc như tôi đã làm”, ông lão 85 tuổi nói thêm.

Cảnh sát địa phương đang truy tìm những kẻ tình nghi đã trốn thoát trong một chiếc xe hơi màu đen. Rất may, không ai bị thương trong vụ việc.

Sau khi video vụ việc lan truyền trên mạng Internet, cư dân mạng hết lời ca ngợi người đàn ông lớn tuổi vì hành động dũng cảm.

Tuy nhiên, lãnh đạo cảnh sát địa phương Mick Comyns cảnh báo: “Thật tuyệt khi vụ cướp đã được ngăn chặn nhưng nó có thể là một câu chuyện rất khác nếu các tên cướp chiến đấu quyết liệt hơn”.

Tác giả: Mai Phương

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: vũ khí ,tên cướp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP