Pháp luật

Cụ ông 73 tuổi hiếp dâm bé gái 13 tuổi: Lời hối hận muộn màng

Cụ ông 73 tuổi hiếp dâm bé gái 13 tuổi khai báo, sẽ phải chịu trách nhiệm với gia đình và xác định phải đối mặt với những việc mình gây ra.

Ngày 11/11, Công an huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai cho biết thông tin mới về vụ việc cụ ông 73 tuổi hiếp dâm bé gái 13 tuổi, hiện đơn vị đang tạm giữ ông N.V.X. (73 tuổi, ngụ xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng) để điều tra, làm rõ nghi vấn ông này có hành vi xâm hại một bé gái 13 tuổi trú cùng xã.

Ông N.V.X.

Tại cơ quan Công an, cụ ông cho biết ông sẽ phải chịu trách nhiệm với gia đình và xác định phải đối mặt với những việc mình gây nên. Ông X. nói: "Ở cái tuổi tôi, tôi phải nghĩ được như thế nhưng trước khi xảy ra sự việc tôi không nghĩ được. Tuổi tôi đáng lẽ ra phải sống để cho con cháu, chắt học tập nhưng mà không ngờ trong một giây phút tôi làm đổ vỡ hết. Kể cả về danh dự con người và về mọi mặt. Tôi nghĩ là rất xấu hổ với xã hội".

Theo lời khai của cụ ông, sự việc hiếp dâm bé gái 13 tuổi xảy ra vào khoảng 16h ngày 2/11 thấy cháu bé đi học về nên đã dụ dỗ cháu vào khu đất vắng để giao cấu với cháu. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, cụ ông đã cho cháu 40.000 đồng rồi để cháu ra về.

Buổi tối thấy con gái đi học về có biểu hiện bất thường nên người mẹ đã gặng hỏi con và phát hiện sự việc nên đã đến cơ quan công an trình báo. Trước đó, cơ quan Công an triệu tập ông X. để làm rõ vụ việc nói trên xuất phát từ việc người dân phát hiện ông X. dắt chiếc xe đạp của bé gái 13 tuổi vào bụi rậm tại khu tái định cư nên họ báo cho gia đình nạn nhân. Được biết, ông X. và vợ làm nghề nông nghiệp, con cái rất thành đạt. Sự việc xảy ra khiến nhiều người bất ngờ.

Hiện vụ cụ ông 73 tuổi hiếp dâm bé gái 13 tuổi đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP