Xã hội

Cụ ông 70 tuổi ở Nghệ An hát nhạc trẻ gây bão mạng

Một đoạn clip ghi lại cảnh một cụ ông tóc bạc hát nhạc trẻ trong một đám cưới ở Nghệ An khiến cư dân mạng sửng sốt.

Xem video:


Mới đây, một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại màn trình diễn cùng giọng hát ngọt ngào trong đám cưới của một cụ ông được cho là khoảng 70 tuổi ở Nghệ An được chia sẻ lên mạng xã hội.

Không chỉ thuộc lòng bài hát của giới trẻ, nhiều người vô cùng thán phục bởi phong cách trình diễn rất tự tin của cụ. Bên cạnh đó, sự cổ vũ nhiệt tình của hai người bạn cao tuổi đứng bên cạnh chung cũng khiến tiết mục của cụ thêm phần sôi động, hào hứng.

20160421110430 cu ong hat dam cuoi2
Ảnh cắt từ clip

Theo tìm hiểu của PV, được biết đây là bối cảnh trong đám cưới của chú rể Anh Thỏa và cô dâu Phạm Sương diễn ra ngày 18/4 vừa qua tại Nghệ An.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ đã khiến cho người xem vô cùng hào hứng, thích thú và dành nhiều lời khen ngợi tới cụ ông.

Bạn trẻ Hoài Linh nhận xét: “Đúng là gừng càng già càng cay. Dù tuổi cụ cao nhưng phần trình diễn thật tự tin, yêu đời, chúc cụ luôn mạnh khỏe hạnh phúc",

Bạn Ngọc Anh cho hay: "Ông dễ thương quá, nếu ông là ông cháu thì ngày nào cháu cũng muốn được ông hát cho nghe”.

“Cụ già mà tâm hồn không hề già chút nào”, bạn Tuấn Tú cho biết.

Trước đó tháng 3/2016, cư dân mạng cũng từng trầm trồ thán phục khi một cụ ông 70 tuổi khác cũng hát bài chiếc khăn piêu cực hay như ca sĩ tặng cháu mình trong đám cưới.

Tác giả bài viết: Thanh Hải

  Từ khóa: tóc bạc ,đám cưới ,cư dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP