Cuộc sống

Cứ ngày Rằm, mồng 1 là chồng lên phòng thờ tụng kinh cả buổi rồi mệt lả đi xuống

Cũng từ ngày có phòng thờ, Hùng lại chăm lên đó tụng kinh đến lạ nhất là ngày Rằm, mồng 1 anh nhất định phải lên phòng thờ đóng cửa vào tụng kinh cả tối rồi lúc xuống thì mệt lử, nhợt nhạt hết cả mặt mũi.

Hùng là dân IT thế nhưng anh lại rất mê bói toán và chăm chỉ cúng bái mỗi khi đến ngày Rằm, mồng 1. Căn nhà mới xây của Hùng, anh yêu cầu vợ phải xây riêng 1 phòng thờ rộng rãi để Hùng thờ cúng tổ tiên, Lê cũng vui vẻ đồng ý về chuyện này. Cũng từ ngày có phòng thờ, Hùng lại chăm lên đó tụng kinh đến lạ nhất là ngày Rằm, mồng 1 anh nhất định phải lên phòng thờ đóng cửa vào tụng kinh cả tối rồi lúc xuống thì mệt lử, nhợt nhạt hết cả mặt mũi.

Thấy chồng tụng kinh đến lao lực như vậy Lê xót chồng lắm. Cô kêu anh tụng kinh ít thôi, không thì mở cái cửa ra cho thoáng nhưng Hùng gạt phăng đi và bảo Lê đừng có can dự đến thói quen và sở thích kỳ dị của anh. Không muốn đôi co với chồng, Lê đành thôi, mặc anh muốn làm gì thì làm vậy. Ai đời đàn ông mà lại mê những việc này hơn cả đàn bà chứ.

Thế rồi 1 ngày nọ, người bạn thân của Hùng từ trong Nam ra đây công tác tiện ghé qua nhà anh chơi. Hôm nay là mồng 1, Hùng thì đang say sưa tụng kinh trên kia. Ái ngại với anh bạn chồng, Lê bảo anh ấy ngồi đợi để mình lên gọi chồng xuống chơi, nói chuyện.

Vội lên phòng thờ gọi chồng, nhưng vừa chạm tay vào gõ cửa thì Lê sốc óc khi thấy tiếng thở hổn hển cùng tiếng rên rỉ của phụ nữ phát ra trong đó. Thấy lạ, không hiểu sao trong phòng thờ – nơi linh thiêng lại có những thứ ô uế thế này Lê liền nhìn qua cái khe nhỏ liếc mắt vào trong xem thế nào thì ôi thôi…

Giờ thì Lê mới hiểu vì sao chồng lại lên đây tụng kinh cả buổi tối, còn đóng chặt cửa cấm cô lên rồi lao lực đi xuống (ảnh minh họa)

Chồng cô tụng kinh kiểu gì mà cởi sạch đồ lại còn đang chống đẩy 1 cách cật lực toát mồ hôi thế kia chứ? Nhìn kỹ hơn nữa, Lê phát hiện phía bên dưới chồng là Mai (cô hàng xóm sát vách) đang cuồng nhiệt cùng chồng làm chuyện đồi bại 1 cách mệt nhọc. Giờ thì Lê mới hiểu vì sao chồng lại lên đây tụng kinh cả buổi tối, còn đóng chặt cửa cấm cô lên rồi lao lực đi xuống. Thì ra đây là chỗ họ abc bí mật mà Lê không hề hay biết gì.

Điên, sốc lắm Lê định phá cửa vào đánh ghen nhưng nghĩ làm thế chẳng khác gì rút dây động rừng cả. Bình tĩnh lại 1 chút, cô cười khẩy vì nghĩ được cách đáng ghen hay, thâm hiểm mà cô không hề tốn chút sức lực nào cả. Nhìn vào phòng thờ đón Lê cười khẩy rồi bỏ xuống nhà đi thẳng sang tìm Tú (chồng Mai).

Thấy anh ta đang ngồi xem bóng đá, Lê vào nói nhỏ rằng Mai đang ngủ với Hùng anh ta điên lắm. Không phút ngần ngại gì, anh ta vớ ngay cái gậy to đùng ở nhà chạy xồng xộc sang lên phòng thờ nhà Lê phá cửa xông vào đánh ghen.

Bắt tại trận Hùng và Mai đang hì hục ân ái với nhau 1 cách điên cuồng, Tú cứ thế mà giáng những đòn chí mạng vào Hùng rồi chửi rủa không thiếu câu gì. Còn Mai thì cứ quỳ lạy ôm chân chồng khóc lóc can ngăn.

– Dừng lại đi anh, anh đánh nữa là có án mạng đấy. Em lạy anh, em sang đây nhờ anh Hùng châm cứu cho thôi mà. Tụi em có làm gì đâu, anh hiểu lầm rồi.

– Con đ*, đến nước này mà còn ngụy biện, lừa tao được nữa ư? Mày đã ngủ với nó bao nhiêu lâu rồi, khai mau không tao cho 2 đứa mày chết chung với nhau bây giờ?

– Tụi em… tụi em…

– Nói?

Dừng lại đi anh (ảnh minh họa)

– Bọn em qua lại với nhau nửa năm nay rồi. Em xin lỗi, vì anh yếu quá, không đáp ứng đủ nhu cầu của em nên em đã tìm tới anh Hùng và anh ấy đã cho em cảm giác thăng hoa.

– Con đ* – Tú tát Mai 1 cái thật đau rồi đánh Hùng tiếp

Đánh chán tay, Tú bỏ đi mà bực tức vô cùng. Mọi chuyện tạm lắng lúc này Lê mới đi vào và vỗ vai Mai lẫn chồng cười khẩy bảo.

– Thế nào, bị đánh ghen thú vị chứ? Tôi đã giúp 2 người live stream cảnh các người bị đánh ghen lên facebook để làm kỷ niệm rồi đấy. Giờ thì các người cuốn xéo khỏi nhà tôi ngay!

– Cô… cô đã báo cho chồng tôi, lại còn live stream cái gì chứ? Cô mượn dao giết người, hại chết tôi như thế à? Đồ đàn bà độc ác. – Mai quát Lê.

– Đúng, tôi độc ác đó thì sao nào? Ai đã đẩy tôi vào cảnh này chứ? Kẻ cướp chồng, phản bội như cô bị quả báo thế này đáng lắm. Cút!

Bị đánh ghen te tua, bêu rếu khắp mạng xã hội Mai và Hùng nhục nhã lắm. Thay vì đùm rúm nhau thì Hùng và Mai lại cãi vã, đổ tội cho nhau, cạch mặt nhau đến sợ. Hùng hối hận về cầu xin vợ tha thứ, nhưng Lê kiên quyết không bỏ qua và quyết ly hôn anh. Bởi với Lê, đàn ông ngoại tình là thứ bỏ đi rồi. Cô đâu có ngu mà lượm cái mớ giẻ rách đó về chứ.

Tác giả: Hạ Vi

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

  Từ khóa: mồng 1 ,ngày rằm ,tụng kinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP