Xe

Cư dân mạng xôn xao cặp đôi siêu xe độ "khủng", biển "VIP" của một doanh nhân Đà Nẵng

Bộ đôi "kỳ phùng địch thủ" Ferrari 488 GTB và Lamborghini Huracan LP610-4 khi về "chung nhà" đều được chủ nhân cho đeo biển "khủng" và trang bị gói độ có tổng trị giá 1,3 tỷ Đồng.

Những chiếc siêu xe Lamborghini, Ferrari với ngoại thất độ dữ dằn của các nhà độ Novitec Rosso, Mansory hay Vorsteiner và đi kèm theo đó, là những chiếc biển số "VIP" như tứ hay ngũ quý đã không còn quá xa lạ tại Việt Nam.

Cặp đôi siêu xe độ "khủng", biển "VIP" của một doanh nhân Đà Nẵng.

Trong đó, một doanh nhân Đà Nẵng còn khiến nhiều tay chơi phải nể phục khi cùng lúc sở hữu cặp đôi siêu xe "kỳ phùng địch thủ" Ferrari 488 GTB và Lamborghini Huracan LP610-4 với ngoại thất độ dữ dằn và biển cực đẹp.

Ferrari 488 GTB với gói độ Novitec Rosso và biển "ngũ quý" 5.

Với chiếc Ferrari 488 GTB, chủ nhân đã lựa chọn hãng độ Novitec Rosso để "gửi gắm", trong khi "siêu bò" Lamborghini Huracan thì lại chọn "môn phái" Vorsteiner đã quá quen thuộc trong những bản độ siêu xe của các đại gia Việt trước đó. Tổng món đồ độ dành cho cặp siêu xe này ước tính khoảng 1,3 tỷ Đồng.

Ở ngoại hình, Ferrari 488 GTB được khoác bộ body kit của hãng Novitec Rosso đình đám với các chi tiết như cánh lướt gió phía trước, bên hông, đuôi xe và cản va sau được sử dụng chất liệu sợi carbon làm thiết kế chính.

Ngoài ra, "siêu ngựa" còn được trang bị la-zăng độ của hãng Vossen và tạo thêm điểm nhấn ở ngoại hình như các khe hốc gió bên hông, đuôi xe và viền đèn hậu được ốp sợi carbon. Chưa dừng lại đó, để có thể gây chú ý và khiến nhiều người "lác mắt" khi đi dạo trên phố, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB được chủ nhân cho đeo biển kiểm soát "ngũ quý" 5.

Ferrari 488 GTB nguyên bản sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, "siêu ngựa" mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Lamborghini Huracan với gói nâng cấp ngoại thất Verona Edizione và biển "san bằng tất cả".

Lamborghini Huracan LP610-4 với gói nâng cấp ngoại thất Verona Edizione có tổng trị giá 240 triệu Đồng của hãng độ Vorsteiner, Mỹ, nguyên bản có ngoại thất cam rực nổi bật. Tuy nhiên, siêu xe này đã được chủ nhân cho thay áo mới theo phong cách quân đội. Bên cạnh đó, trên nắp capô của xe còn xuất hiện dòng chữ Gia Lai Team, một câu lạc bộ siêu xe của người Việt trên đất Mỹ.

Ngoài bộ áo màu xanh quân đội, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 Đà Nẵng còn gây ấn tượng khi được trang trí thêm các họa tiết màu đen và vàng lạ mắt. Được biết "bộ cánh" mới của siêu xe Huracan này được tạo hình theo phong cách đề-can.

Ngoài ngoại hình độ dữ dằn và khoác áo màu xanh quân đội, siêu xe Lamborghini Huracan cũng gây ấn tượng với chiếc biển số "san bằng tất cả". Chưa dừng lại đó, cách gắn biển trước của "siêu bò" này đã tạo nên trào lưu gắn biển số cho các siêu xe tại Việt Nam sau này.

Nguyên bản, Lamborghini Huracan LP 610-4 sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. "Siêu bò" mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe trung bình là 12,5 lít/100 km.

Ảnh-Video: Q.M.N

Tác giả: Minh Toàn

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP