Pháp luật

Cự cãi lớn tiếng vì mâu thuẫn tiền bạc, cha bị đâm tử vong, con gái bị thương nặng

Gia đình chị Hồng kéo đến quán bún bò của bà Hoa để nói chuyện tiền bạc, gây áp lực thì bị đâm tử vong.

Ngày 18/3, Công an quận 9, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Quang Minh (SN 1976, ngụ tỉnh Bình Định) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân tử vong là ông Lê Văn Sáu (SN 1966) và chị Châu Thị Thanh Hồng (SN 1984, cùng ngụ tại phường Phước Long Bình, quận 9) đang điều trị tại bệnh viện quận 2 với nhiều vết thương ở đùi và bụng. Được biết, ông Sáu là cha ruột của chị Hồng.

Đối tượng Nguyễn Quang Minh tại cơ quan công an.

Theo đó, tối 17/3, chị Hồng cùng cha mẹ và một người cậu tên Lê Văn Minh (SN 1975) kéo đến quán bún bò của bà Trần Thị Kim Hoa (SN 1976) ở đường D3, khu dân cư Nam Long, phường Phước Long B, quận 9 để nói chuyện tiền bạc.

Sau một thời gian nói chuyện, 2 bên có lời qua tiếng lại dẫn đến cự cãi lớn tiếng. Lúc này, Nguyễn Quang Minh (chồng bà Hoa) đi ra ngoài về nhà thấy vậy nên bênh vực vợ, lớn tiếng lại với gia đình chị Hồng. Bất ngờ, Minh chạy vào nhà lấy dao đâm chị Hồng bị thương.

Thấy con gái bị đâm, ông Sáu cầm lò nướng gần đó đánh Minh, Minh quay sang đâm nhiều nhát vào người ông Sáu khiến ông bị thương, bỏ chạy được 1 đoạn thì gục xuống đất. Gây án xong Minh nhanh chóng bỏ đi.

Ông Sáu và chị Hồng được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng đến rạng sáng 18/3, ông Sáu đã tử vong.

Ngay sau đó, Công an vào cuộc điều tra, lấy lời khai những người liên quan và truy xét đối tượng gây án. Biết Công an đang truy lùng gắt gao, rạng sáng 18/3 Minh đến Công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Phương Sinh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: giết người ,mâu thuẫn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP