Xã hội

Cụ bà trong clip nghi bị con gái đánh đập, đổ chất bẩn lên đầu đã qua đời, công an tiến hành điều tra

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh được cho là người con gái bạo hành dã man, dùng phân đổ lên đầu mẹ già, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra.

Cụ thể sau khi nắm được thông tin về hình cảnh một cụ bà bị đánh đập, đổ phân lên đầu, công an đã lập tức vào cuộc điều tra.

Bước đầu, vụ việc được xác định xảy ra ở xã Long Hòa, huyện Cần Đước (tỉnh Long An). Bà cụ nạn nhân trong clip tên là Trần Thị Đường.

Người mậc đồ bộ màu xanh dùng chổi đánh đập, đổ phân lên đầu bà cụ nghi là con gái nạn nhân.

Tuy nhiên, cụ Đường đã tử vong trước khi đoạn clip được phát tán ít ngày.

Lãnh đạo UBND huyện Cần Đước cho biết đang điều tra, xác minh sự việc xảy ra trong khoảng thời gian nào. Khi có kết quả điều tra sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Hình ảnh cụ bà bị người nghi là con gái bạo hành gây phẫn nộ dư luận. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó như đã thông tin, mới đây một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh cụ bà bị bạo hành được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Trong đoạn clip, 1 cụ bà lớn tuổi và gầy yếu đang ngồi trên giường thì xuất hiện 1 người phụ nữ với thái độ tức tối hằn học.

Người này nhanh tay quét rác thải dưới đất và dọa nạt "mày tin tao nhét vô họng mày không". Ngay sau đó, người phủ nữ tiếp tục thẳng tay đổ chỗ rác bẩn vào mặt cụ và ép cụ bà phải "ăn vô".

Trước toàn bộ những hành động nhẫn tâm này, bà cụ không hề có bất kỳ sự phản kháng nào, với sức lực yếu ớt của tuổi già, bà cụ không thể làm gì khác ngồi việc chịu trận đầy cam chịu.

Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn có hành vi hành hung cụ bà, liên tục tát mạnh, thậm chí, dùng chổi đập vào mặt cụ.

Sự việc khiến dư luận vô cùng bất bình, phẫn nộ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP