Thế giới

Cụ bà thoát chết hy hữu sau gần một tuần kẹt trong toilet

Cảnh sát Pháp mới đây đã cứu một cụ bà 83 tuổi mắc kẹt gần một tuần trong nhà vệ sinh chật chội.

Theo Daily Mail, cụ bà sống một mình trong căn nhà gần Dinan, thành phố ở vùng Brittany, phía tây bắc của Pháp. Khi được phát hiện, người phụ nữ này vẫn còn sống nhưng rất yếu và mất nước nghiêm trọng.

Được biết, cháu gái cụ bà đã báo cảnh sát sau khi không nhận được tin tức gì từ bà này trong vài ngày.

Một nhóm cảnh sát đã tới nhà cụ bà trên và tìm thấy bà còn sống. Theo những gì cảnh sát cho biết trên mạng xã hội, họ tìm thấy bà này bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh suốt 6 ngày.

Ảnh minh họa

Hiện chưa rõ người phụ nữ trên sống sót kiểu gì trong nhà vệ sinh chỉ gắn vừa một cái bồn rửa. Truyền thông địa phương cho hay, nhà vệ sinh đó rất chật.

Đây không phải vụ mắc kẹt hiếm hoi trong nhà vệ sinh. Một bà cụ 93 tuổi, người Mỹ từng được cứu thoát sau khi bị ngã vào bồn cầu tại căn hộ ở Philadelphia và bị mắc kẹt ở đó trong ít nhất hai ngày hồi năm 2011.

Người phụ nữ này bị mắc kẹt trong phòng vệ sinh trong 2-3 ngày trước khi lính cứu hỏa tới và lôi bà ra.

Cụ bà sống một mình tại một khu chung cư dành cho người cao tuổi ở Tioga thuộc Philadelphia. Khi lính cứu hỏa đến nơi, họ thấy cụ trông mệt mỏi và dường như không thể nhấc mình khỏi bồn cầu.

Dan Magee, phát ngôn viên của tổ chức Presby's Inspired Life điều hành khu nhà, cho biết căn hộ này có một chuông báo khẩn cấp trong phòng tắm để thông báo cho các nhân viên trong tòa nhà. Tuy nhiên, người phụ nữ này đã không kéo chuông dù nó ở trong tầm với.

Tác giả: Vũ Thu Hương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP