Thế giới

Cụ bà 70 tuổi đòi nhảy lầu tự tử vì bị con ngăn cản yêu qua mạng

Bà cụ được cảnh sát giải cứu tâm sự rằng mình cô đơn và may mắn gặp được một người đàn ông tâm đầu ý hợp qua mạng, tuy nhiên các con lại kịch liệt phản đối.

Theo Chinanews, sự việc xảy ra trưa ngày 27/12 tại một khu dân cư ở Tô Châu. Cảnh sát nhận được cuộc gọi cho hay có một bà cụ đang ngồi khóc trên tầng 15 tòa nhà, và định nhảy xuống dưới. Bà liên tục nói rằng không muốn sống nữa.

Đến hiện trường, cảnh sát thấy bà cụ đang ngồi bên cửa sổ, cảm xúc hỗn loạn, có thể nhảy xuống bất cứ lúc nào. Nhận thấy tình hình nguy cấp, cảnh sát tìm mọi cách ngăn cản, khuyên răn để bà từ bỏ ý định. Họ cố gắng nói chuyện, để bà nói ra lý do cụ thể nhưng bà im lặng.

Cụ bà định tự tử vì con phản đối yêu qua mạng. Ảnh: Chinanews.

Cảnh sát gọi điện cho anh con trai để anh liên lạc với mẹ mình. Sau khi nói chuyện với con, bà càng bị kích động, vừa nói giọng địa phương, vừa khóc ướt đẫm mặt. Chỉ có một người cảnh sát hiểu được nội dung do anh biết tiếng vùng này.

Cảnh sát phát hiện rằng cụ bà bị khủng hoảng tâm lý do các con phản đối chuyện tình cảm. Cụ thể, bà cụ cho biết, mình từ quê lên nên rất cô đơn vì không biết bạn bè, làng xóm. Mới đây, qua mạng bà quen một người đàn ông và cả hai tỏ ra rất tâm đầu ý hợp.

Sự quan tâm của cụ ông đã khiến cụ bà xao động, ấm áp. Tình cảm này từ lâu lắm rồi bà chưa nhận được. Cuồi cùng, cả hai ông bà định đi tới hôn nhân.

Tuy nhiên, các con bà biết chuyện thì kịch liệt phản đối. Mặc dù bà đã nhiều lần tỏ thái độ rằng cả hai đều có tình cảm chân thật, người đàn ông cũng không phải lừa đảo bà nhưng bất thành.

Cảnh sát sau đó chỉ có thể trấn an và chờ người thân của cụ bà đến. Họ cũng nói rõ với cụ rằng việc tìm hiểu, hẹn hò qua mạng tiềm ẩn nhiều rủi ro và thiếu thực tế qua đó dẫn đến nhiều vụ bị lừa đảo.

Tác giả: Phương Vũ (T/H)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP