Xã hội

Cty Cổ phần gạch ngói Rào Gang: Gạch vỡ, niềm tin tan

Phản ánh tới PL&DS, ông Phạm Chiến Thắng (TP Vinh, Nghệ An) cho rằng Cty Cổ phần gạch ngói Rào Gang bán hàng kém chất lượng và vô trách nhiệm, coi thường khách hàng.

Ngày 9/5, tiếp xúc với PV tại công trình nhà đang xây dựng, ông Phạm Chiến Thắng (SN 1958, phường Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An) cho biết, ngày 2/4, gia đình ông đã liên hệ với Cty Cổ phần gạch ngói Rào Gang và mua 40 triệu tiền gạch của Cty này để về xây nhà. Giá trị mỗi viên gạch loại A1 mà phía ông Thắng đặt mua, được nhà máy bán ra là 1.850 đồng.

Trong quá trình xây dựng hết tầng 1 ngôi nhà thì ông Thắng phát hiện ra gạch xây trên tường có dấu hiệu bong tróc, bể gãy ảnh hưởng tới kết cấu tường xây. Kiểm tra số gạch còn lại chưa xây hết, ông phát hiện rất nhiều viên bị bể nát, trong lõi gạch có chất trắng vụn như vôi.

Lo ngại về việc không đảm bảo chất lượng, gây nguy hiểm khi tiếp tục xây lên tầng 2, ông đã liên hệ với phía Cty Cổ phần gạch ngói Rào Gang để được xem xét, giúp đỡ.

Gạch của Cty Cổ phần gạch ngói Rào Gang bán cho ông Thắng bị vỡ vụn, xuất hiện từng đốm trắng bột như vôi trong thân viên gạch

Sau khi ông Thắng phản ánh, Cty này đã cho hai nhân viên thị trường đến để kiểm tra, đánh dấu chi chít trên bức tường xây hơn cả trăm mét vuông, rồi ra về và chỉ nói sẽ liên hệ lại sau.

“Kiểm tra xong, đánh dấu số gạch đã xây bị bong tróc trên tường, hai nhân viên này chỉ nói sẽ báo lại lãnh đạo Cty để họ có ý kiến. Thế nhưng, nhiều ngày sau Cty vẫn không có phản hồi, tôi gọi điện theo số điện thoại của lãnh đạo Cty nhưng chỉ nhận được lời hứa và rồi là sự im lặng.

Tôi hết sức bất ngờ với kiểu làm ăn của Cty này, trước sự coi thường quyền lợi khách hàng của họ, tôi đã yêu cầu họ hủy số gạch còn dư chưa xây hết và tôi chuyển sang mua gạch Cty khác để làm cho yên tâm. Hiện Cty vẫn nợ tôi hơn 15 triệu tiền tôi chuyển cho họ khi mua gạch, đến giờ vẫn không thấy nói năng gì cả.” – ông Thắng bức xúc.

Ông Thắng bức xúc cho rằng phía Cty Cổ phần gạch ngói Rào Gang đã bán hàng kém chất lượng và vô trách nhiệm khi khách hàng phản ánh

Theo ghi nhận của PV, bức tường xây của gia đình ông Thắng số gạch bị lỗi, bong tróc đã được nhân viên thị trường Cty đánh dấu chi chít trên bức tường. Đa số bị bong từng mảng và xuất hiện đốm trắng trong lòng viên gạch. Tại khu vực gạch chưa xây dựng nhiều viên bị bể, giữa lòng viên gạch có nhiều bột màu trắng, vụn vỡ như vôi.

Để làm rõ những phản ánh của ông Phạm Chiến Thắng, PV đã liên hệ qua điện thoại với Giám đốc Cty Cổ phần gạch ngói Rào Gang, sau khi giới thiệu và ngỏ ý xin được làm việc về vấn đề khách hàng phản ánh, ông Ba – Giám đốc Cty này nói rằng: “Đang bận liên hệ sau”.

Cty Cổ phần gạch ngói Rào Gang (xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương, Nghệ An) liệu có bán hàng kém chất lượng và vô trách nhiệm với khách hàng như phản ánh hay không? Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin trong các bản tin tiếp theo.

Tác giả: Hoàng Phạm

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Dân sinh
  Từ khóa: trách nhiệm ,cổ phần

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP