Trong tỉnh

CSGT TP Vinh phân luồng khi người dân 'đi bão' mừng đội tuyển

CSGT TP Vinh được triển khai tại các ngã ba, ngã tư, vòng xuyến... để phân luồng, hạn chế ùn tắc trong đêm đội tuyển U23 giành Huy chương vàng SEA Games 31.

Dân thành Vinh đổ xô ra đường ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan tại Seagame 31.

Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, cũng là lúc người dân TP Vinh đổ xô ra đường ăn mừng chức vô địch của đội nhà.

Ngay từ các ngả đường như Trường Thi, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Thị Minh Khai... lượng xe lưu thông ngày một đông. Đặc biệt, quanh khu vực Quảng trường Hồ Chí Minh dòng người ùn ùn đổ ra đường ăn mừng, khiến nhiều đoạn có hiện tượng ùn ứ, tắc nghẽn...

Tuy nhiên, ngay lập tức lực lượng CSGT TP Vinh đã có mặt kịp thời giải tỏa các điểm tắc cục bộ. Đồng thời triệt để phân luồng theo các hướng, làm giảm lưu lượng tại các tuyến đường trọng điểm.

Hàng ngàn người ăn mừng trên tuyến phố đi bộ Hồ Tùng Mậu. (Ảnh: Điền Bắc).

Cờ, băng rôn, trống, kèn... được người dân mang ra đường để ăn mừng chiếc Huy chương vàng thứ 2 liên tiếp của U23 Việt Nam. (Ảnh: Điền Bắc).

Tại trung tâm TP Vinh (Bưu điện Nghệ An) hàng ngàn người đã cùng nhau hát vang bài ca "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng" để chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam.

Vòng xuyến Hải quan lúc 22h đêm, người dân ăn mừng chiến thắng nhưng vẫn đảm bảo an toàn giao thông. (Ảnh: Điền Bắc).

Khi người dân đổ ra đường ăn mừng chiến thắng ngày càng nhiều, Công an TP Vinh đã bố trí lực lượng CSGT trực, phân luồng tránh ùn tắc.

Cảnh người dân "đi bão" trong trật tự tại ngã tư Trường Thi - Hồ Tùng Mậu - Phan Đăng Lưu. (Ảnh: Điền Bắc).

Sau khi trọng tài thổi kết thúc trận đấu, lượng lượng CSGT TP Vinh đã có mặt tại các điểm nóng ùn tắc để hướng dân, phân luồng giao thông. (Ảnh: Điền Bắc).

Điểm giao cắt đường Trường Thi - Lê Nin hạn chế lưu thông tạm thời (Hướng từ Sân bay Vinh về Quảng trường Hồ Chí Minh).

Hầu hết các điểm giao cắt ngã ba, ngã tư đều có lực lượng CSGT túc trực, phân luồng, tránh ùn tắc cục bộ. (Ảnh: Điền Bắc).

Tác giả: ĐIỀN BẮC

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP