Trong tỉnh

CSGT Nghệ An phát hiện tài xế xe tải dương tính với ma túy

Trong lúc TTKS, CSGT Trạm Diễn Châu (Nghệ An) phát hiện và tạm giữ một tài xế dương tính với ma túy

Tài xế Nguyễn Trường Giang khai nhận đã sử dụng ma túy

Sáng 25/2, Đại úy Phạm Văn Lực, Phó trạm trưởng Trạm CSGT Diễn Châu (Nghệ An) cho biết: Trong lúc TTKS trên QL1, Tổ tuần tra đã phát hiện một tài xế dương tính với ma túy.

Theo đó, vào khoảng 19h10 ngày 25/2, trong lúc TTKS tại Km 418+200 QL1 đoạn qua địa bàn xã Diễn Hồng (Diễn Châu), Tổ công tác Trạm CSGT Diễn Châu phát hiện chiếc xe tải mang BKS: 38C-100.02 đang lưu thông theo hướng Vinh - Hà Nội, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra. Test nhanh tại chỗ, tổ công tác phát hiện tài xế Nguyễn Trường Giang (SN 1987, trú huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) dương tính với ma túy nên yêu cầu anh Giang về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, tài xế Giang khai nhận đã sử dụng ma túy.

Được biết, thời gian vừa qua đã có nhiều vụ tai nạn thương tâm do tài xế sử dụng ma túy trong lúc lái xe. Vì vậy, Sở GTVT Nghệ An đã phối hợp với Công an tỉnh lập đoàn liên ngành kiểm tra đối với tất cả các tài xế xe khách ngay khi xuất bến nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các tài xế vi phạm nồng độ cồn và sử dụng ma túy nhằm đảm bảo ANTT và ATGT.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP