Pháp luật

CSGT khống chế nam thanh niên đòi nợ thuê vi phạm luật giao thông trên phố Hà Nội

Sau khi CSGT ra tín hiệu dừng xe vì vi phạm luật giao thông, nam thanh niên đang hành nghề đòi nợ thuê đã không chấp hành, buộc lực lượng chức năng phải khống chế đưa về trụ sở.

Hai ngày qua, trên nhiều trang mạng xã hội đăng tải đoạn video ghi lại cảnh 3 chiến sỹ CSGT tiến hành khống chế một nam thanh niên trên một tuyến phố đông người của thủ đô Hà Nội.

Chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải, đoạn video đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người.

Để hiểu rõ hơn về sự việc trên, PV đã tìm hiểu và được biết, sự việc xảy ra trên phố Khâm Thiên (quận Đống Đa, TP. Hà Nội).

Các chiến sỹ CSGT trong đoạn video hiện đang công tác tại đội CSGT số 3 Công an TP. Hà Nội.

Lãnh đạo đội CSGT số 3 cho biết, vào chiều ngày 8/5, trong lúc tổ công tác của đội CSGT số 3 đang làm nhiệm vụ tại phố Khâm Thiên đã phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Sau đó, tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe. Tuy nhiên, nam thanh niên này sau khi xuống xe đã không chấp hành yêu cầu của lực lượng chức năng, buộc tổ công tác phải khống chế đưa về trụ sở Công an phường Thổ Quan.

Lãnh đạo đội CSGT số 3 cũng cho hay, nam thanh niên bị các chiến sỹ CSGT khống chế trong đoạn video đang làm nghề đòi nợ thuê. Hiện, nam thanh niên đã được bàn giao cho Công an phường Thổ Quan điều tra, xử lý.

Tài xế chở gần chục nạn nhân cấp cứu sau tai nạn 13 người chết

Tác giả bài viết: Hoàng Hải

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP