Pháp luật

CSGT Hà Nội truy tìm 5 ô tô chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Đang di chuyển trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) về phía Đông Anh, các xe ô tô bất ngờ phải đánh tay lái để tránh 5 ô tô nối đuôi nhau chạy ngược chiều

Liên quan đến thông tin 5 xe ô tô chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) gây nguy hiểm cho các phương tiện khác, sáng 7/4, trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 2 (Phòng PC67 - Công an TP Hà Nội) cho biết: "Đơn vị đã nắm được thông tin và đang phối hợp với các cơ quan liên quan xác minh, làm rõ. Sau khi xác định được chủ phương tiện, chúng tôi sẽ làm giấy mời họ lên làm việc, xử phạt vi phạm”.

Clip ghi lại 5 xe ô tô chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân (Hà Nội). Nguồn Facebook V.A:


Trước đó, ngày 6/4, một nickname Facebook là V.A. đã chia sẻ một đoạn clip dài khoảng 2 phút lên một diễn đàn ô tô, ghi lại cảnh tượng 5 xe ô tô đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân (Hà Nội). Đi kèm với đoạn clip là một vài thông tin được chủ tài khoản viết: "Nhà em được một trận hoảng hồn, vì lúc đánh tay sang phải thì có một xe Kia Morning phía sau, may không xảy ra chuyện gì. Mong là không tái diễn tình trạng này, chỉ một chút lơ là, có thể xe nhà em 5 người khó nói trước được".

CSGT Ha Noi truy tim 5 o to chay nguoc chieu tren cau Nhat Tan

Một trong 5 chiếc xe ô tô đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân (Hà Nội).

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào khoảng 12h49 ngày 6/4, 5 ô tô đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân được camera hành trình của lái xe V.A. lưu thông qua cầu Nhật Tân về hướng Đông Anh (Hà Nội) ghi lại. Đáng chú ý, thời điểm xảy ra sự việc trên cầu đang có rất nhiều ô tô khác di chuyển, các tài xế phải đánh lái để né 5 chiếc ô tô đi ngược rất nguy hiểm.



Tác giả bài viết: Bảo Ngân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP