Thể thao

C.Ronaldo bị chỉ trích thậm tệ vì hành động nổi điên

Cựu danh thủ Fernando Meira cho rằng hành vi nổi điên, ném băng đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha của C.Ronaldo là không thể chấp nhận được.

C.Ronaldo đã thực sự nổi điên với trọng tài đã từ chối bàn thắng của anh trong những phút cuối cùng trận đấu với Serbia ở vòng loại World Cup 2022. Điều đó không chỉ khiến CR7 mất bàn thắng (đáng ra hợp lệ) mà còn khiến đội tuyển Bồ Đào Nha không thể chiến thắng.

C.Ronaldo bị lên án vì hành vi ném băng đội trưởng.

Sau khi trận đấu kết thúc, C.Ronaldo bùng lên ngọn lửa giận dữ. Cầu thủ này đã ném thẳng băng đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha xuống đất, rồi bước thẳng xuống đường hầm sân vận động.

Mặc dù sau đó, C.Ronaldo đã lên tiếng giải thích rằng sở dĩ mình nóng giận như vậy bởi "cảm thấy lợi ích của quốc gia bị tổn hại" nhưng cầu thủ này vẫn nhận được không ít sự chỉ trích vì hành vi ném băng đội trưởng.

Chia sẻ trên tờ Record, cựu danh thủ Fernando Meira cho biết: "Tôi hoàn toàn thông cảm với cách hành xử của C.Ronaldo bởi nó là phản ứng tự nhiên. Thế nhưng, khi cậu ấy là đội trưởng đội tuyển quốc gia thì hành vi đó là không thể chấp nhận được.

Cậu ta không thể ném băng đội trưởng xuống đất, rồi bước vào phòng thay đồ. Đó là phản ứng đáng lên án, đặc biệt là với cầu thủ có tầm quan trọng như C.Ronaldo. Hành vi phản ứng của cậu ấy không thể là tấm gương tốt cho các thế hệ tiếp theo.

Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha, Fernando Meira cho rằng hành vi của C.Ronaldo là không thể chấp nhận được.

Tôi hiểu rằng đội tuyển Bồ Đào Nha đã bị tước đi bàn thắng hợp lệ nhưng cũng cần thông cảm cho trọng tài bởi ông ấy không có công nghệ hỗ trợ, trong khi tình huống diễn ra rất nhanh".

Theo HLV Fernando Santos của đội tuyển Bồ Đào Nha, trọng tài đã xin lỗi ông và đội tuyển Bồ Đào Nha vì quyết định sai lầm của mình.

Ông cho biết: "Trọng tài đã xin lỗi tôi. Tôi tôn trọng ông ấy. Thật khó chấp nhận khi VAR hay công nghệ goal-line không được sử dụng ở trận đấu như thế này. Bóng đã đi vào khung thành nửa mét. Mặc dù trọng tài đã xin lỗi tôi nhưng nó chẳng thay đổi được gì cả. Trọng tài cũng là con người và có thể mắc sai lầm. Đã đến lúc chúng ta cần công nghệ VAR hỗ trợ".

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP