Thể thao

Coutinho dọa MU: Barca sẽ đánh sập Old Trafford

Philippe Coutinho đánh giá Pogba và Lukaku là hai mũi nhọn đáng sợ nhất của MU, trước thềm cuộc đấu với Barca ở tứ kết Champions League.

Quỷ đỏ sẽ tiếp Barca trên sân Old Trafford đêm 10/4 tới đây rồi đến làm khách tại Nou Camp 6 ngày sau đó trong trận lượt về.

Coutinho hiểu khá rõ MU vì từng chơi bóng tại Anh

Từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool, Coutinho đánh giá cao Quỷ đỏ, đặc biệt là hai cái tên Paul Pogba và Romelu Lukaku.

"Thật khó để miêu tả làm thế nào khắc chế được đội bóng này. Đầu tiên, MU đang sở hữu một thủ môn chất lượng và có hàng tấn công rất lợi hại.

Pogba và Lukaku có thể xuyên thủng bất cứ hàng phòng ngự nào. Đặc biệt Paul Pogba là nhân tố khác biệt, thi đấu rất khó lường.

Barca phải dành sự quan tâm đặc biệt đến cậu ấy vì Pogba sẽ gây nhiều khó khăn cho hàng thủ chúng tôi. Ngoài ra, tôi nghĩ cuộc đối đầu giữa Pique và Lukaku cũng ảnh hưởng lớn đến kết cục cuộc đại chiến.

Theo Coutinho, Lukaku và Pogba là 2 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Quỷ đỏ

MU thi đấu không thật sự ổn định thời gian gần đây, nhưng chẳng thể phủ nhận, họ đã cải thiện hơn rất nhiều dưới thời HLV Solskjaer.

Theo quan điểm cá nhân tôi, cả hai đội sẽ chơi tấn công. Tôi tự tin Barca sẽ giành chiến thắng để đoạt tấm vé vào vòng bán kết.

Thậm chí, nếu chơi với niềm cảm hứng và cá tính như mọi khi, chúng tôi có thể hạ MU ngay tại Old Trafford" - Coutinho chia sẻ.

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Old Trafford ,Coutinho ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP