Thể thao

Công Vinh: ‘Xin hứa với người hâm mộ, TP.HCM chơi vì bóng đá sạch’

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh khẳng định đội nhà sẽ hết mình vì người hâm mộ, hứa chơi vì bóng đá sạch ở V.League.

Tại buổi lễ xuất quân cho mùa bóng 2018, Lê Công Vinh đã thay mặt CLB TP.HCM hứa với người hâm mộ là đội bóng chơi hết mình, cống hiến, đá đẹp và quan trọng nhất chơi vì bóng đá sạch.

Theo Công Vinh, CLB TP.HCM đã giữ đúng lời hứa với người hâm mộ về việc thay đổi lực lượng, nhằm nâng cấp đội hình sau khi trụ hạng ở V.League 2018. Đội bóng thành phố mang tên Bác có 15 - 16 gương mặt mới, gồm nhiều cầu thủ chất lượng như Phi Sơn, Văn Thuận, Ngọc Thịnh, Hải Anh, Gonzalo…

Công Vinh nhận nhiệm vụ từ lãnh đạo TP.HCM cho mùa bóng 2018. Ảnh: CLB TP.HCM

Mục tiêu của CLB TP.HCM ở mùa bóng 2018 là phấn đấu giành vị trí cao nhất có thể, đích ngắm là vào Top 3 V.League. Thế nhưng, điều quan trọng hơn cả là đội bóng của Công Vinh ra sân thi đấu luôn phục vụ cho khán giả, với phương châm “có thể thua dưới sân nhưng không được phép thua trên khán đài”.

Đây là điều kiện rất quan trọng để CLB TP.HCM hướng tới sự chuyên nghiệp. Đội bóng thành phố mang tên Bác cũng đã và đang cố gắng từng bước phát triển hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Ngoài ra, Công Vinh tiết lộ CLB TP.HCM sẽ cho ra đời một học viện bóng đá xứng tầm với danh tiếng của thành phố mang tên Bác. Cựu tiền đạo xứ Nghệ khẳng định kế hoạch này sẽ được thực hiện trong thời gian tới.

HLV Miura tự tin chèo lái TP.HCM cán đích ở vị trí cao của V.League 2018. Ảnh: CLB TP.HCM

Trong khi đó, HLV Miura cũng là cái tên được chú ý tại lễ xuất quân. Chiến lược gia người Nhật cho biết rất hào hứng để chuẩn bị bước vào mùa bóng 2018. Đây là lần đầu tiên ông Miura cầm quân ở V.League.

“Chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá cống hiến vì người hâm mộ. Mục tiêu là vào Top 3 ở lượt đi và cạnh tranh ngôi vị cao nhất ở cuối mùa giải”, HLV Miura tự tin có thể làm tốt nhiệm vụ.

Liên quan đến trận mở màn của CLB TP.HCM gặp Thanh Hóa, HLV Miura cho biết đội bóng xứ Thanh có nhiều cầu thủ chất lượng. Thanh Hóa sẽ là đối thủ rất đáng gờm và có khả năng tranh chấp ngôi vô địch. Việc gặp một đội bóng mạnh như Thanh Hóa khiến cho ông Miura thêm phấn khích.

CLB TP.HCM đã sẵn sàng cho cuộc chơi ở giải đấu cao nhất V.League. Một bộ mặt hoàn toàn mới và hứa hẹn gặt thành tích cao. Ảnh: CLB TP.HCM

Như vậy, sau 2 tháng tập luyện và chuẩn bị cho mùa bóng 2018, CLB TP.HCM đã sẵn sàng trình làng khán giả. Đội bóng của Công Vinh chắc chắn nhận được sự quan tâm lớn của dư luận lẫn người hâm mộ cả nước. Hy vọng rằng toàn đội sẽ hoàn thành được mục tiêu đề ra.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: V.League ,Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP