Thể thao

Công Vinh: 'Tôi không sợ người ta chửi mình'

Trong buổi ra mắt cuốn tự truyện của mình, tiền đạo Lê Công Vinh thừa nhận sẵn sàng đương đầu với tất cả, dù đó là những lời chửi hay oán ghét từ người hâm mộ.

"Người yêu tôi cũng nhiều, kẻ ghét tôi cũng không ít. Ngoài kia, người ta chửi tôi rất nhiều, từ mạng xã hội đến những lời không hay trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tôi không sợ phải đương đầu với điều đó", Công Vinh trả lời báo chí vào sáng 23/5 khi tham dự sự kiện ra mắt cuốn tự truyện "phút 89".

Vì sao Công Vinh lại thốt lên những lời như vậy? Đó là bởi rất rất nhiều những chuyện "thâm cung bí sử" liên quan đến sự nghiệp bản thân sẽ được cựu chân sút số 1 ĐTQG Việt Nam gửi gắm đến người hâm mộ qua cuốn sách mang tựa đề "phút 89" dài 295 trang, do nhà báo Trần Minh chấp bút.

Công Vinh có lúc bật khóc trong buổi ra mắt sách.

Trong quyển tự truyện, Công Vinh sẽ kể với người hâm mộ những điều chưa từng được biết về cuộc đời cầu thủ của mình. Trong đó, một chương trong cuốn sách hứa hẹn rất hấp dẫn chính là "Đại án Bacolod", vết nhơ của lịch sử bóng đá Việt Nam khi nhiều cầu thủ trong tuyển Việt Nam tham gia bán độ tại SEA Games 23.

Ngoài ra, nhiều tình tiết liên quan đến vụ chuyển nhượng cập bến đội bóng của "bầu Kiên" và từ chối "bầu Hiển" trong quá khứ cũng được cựu thủ quân tuyển Việt Nam kể lại một cách sinh động nhất. Nói với truyền thông, Công Vinh khẳng định từng câu chữ hay các dữ kiện trong quyển sách đều hoàn toàn là "sự thật" không một chút dối trá.

Anh còn nói thêm rằng, "sự thật" đôi khi sẽ mất lòng, tuy nhiên bản thân sẵn sàng đương đầu với tất cả. "Không còn sự thật nào khác mà tôi để dành cho mình cả. Nếu có, thì đó là ở chặng đường sắp tới và tôi sẽ ra cuốn tự truyện tiếp theo. Tôi đã suy nghĩ, cân nhắc và sẵn sàng đương đầu với tất cả", Công Vinh cho biết.

Theo Công Vinh, bà xã - nữ ca sĩ Thủy Tiên - là người ảnh hưởng quyết định đến việc ra mắt sách.

Theo cựu danh thủ bóng đá Việt Nam, toàn bộ số tiền thu được từ cuốn tự truyện sẽ dành cho các hoạt động thiện nguyện. Anh khẳng định quyển sách mình không nhằm đả kích ai, mà đó là thông điệp muốn gửi đến toàn bộ người hâm mộ có cái nhìn sâu sắc hơn về bóng đá Việt Nam, cũng như khuyên nhủ những cầu thủ trẻ hãy dám ước mơ và nỗ lực để tìm kiếm thành công.

Cuốn tự truyện của Công Vinh, mang tên "phút 89", sẽ được bày bán rộng rãi trên khắp các nhà sách cả nước. Ảnh: Nguyên Trí.

Tác giả: Nguyên Trí

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Công Vinh ,tự truyện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP