Giải trí

Công Vinh - Thủy Tiên bán rau 1 tỷ 1 bó, mùa dịch giảm giá 'sốc'

Dân mạng cười ngất trước cách 'bán rau' trong mùa dịch của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Từ sau đợt kêu gọi quyên góp hỗ bà con miền Trung bị lũ lụt, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên chịu nhiều tai tiếng. Mặc những thị phi bủa vây, cặp đôi vẫn bỏ ngoài tai những lời chỉ trích và hăng hái làm thiện nguyện trong mùa dịch.

Công Vinh - Thủy Tiên "bán rau 0 đồng"

Mới đây, Công Vinh vừa đăng tải bức ảnh cùng Thủy Tiên tận tay phân chia rau, củ và phát cho bà con gặp khó khăn trong mùa dịch. Đáng chú ý là dòng trạng thái đính kèm, theo đó ông xã giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc viết:

"Tại đây chúng tôi có bán rau, sáng nay vừa về đến. 1 tỷ 1 bó, mùa dịch giảm giá sập sàn còn 0 đồng. Mại vô, mại vô bà con cô bác ơi".

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên tận tay phân chia từng túi rau và phát cho bà con

Theo đó, những phần rau với giá 0 đồng đã sẵn sàng để trao tay những hoàn cảnh khó khăn. Dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận khen ngợi.

- "Cám ơn anh chị, chỉ cần tấm lòng vàng thôi cũng đủ ấm lòng".

- "Người ta cứ nói anh chị thế này, thế nọ nhưng anh chị vẫn cứ làm. Thật cám ơn tấm lòng anh chị".

- "Hẳn là sập sàn, yêu thương lắm".

Trước đó, Thủy Tiên cũng đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm làm từ thiện của mình. Cô nói: "Việc này là do tự Tiên làm chứ không kêu gọi quyên góp của bất cứ một ai. Nên sức mình đến đâu, khả năng tài chính đến đâu mình sẽ giúp đến đó, mong mọi người cũng chia sẻ thông cảm đừng nói lời khó nghe nếu mình không thể giúp được nhiều hơn".

Tác giả: Quốc Sĩ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP