Thể thao

Công Vinh hé lộ việc chiêu binh, tuyển tướng rầm rộ ở CLB TP HCM

Quyền chủ tịch quê Nghệ An cho biết ngoài các vị trí trong ban huấn luyện, CLB TP HCM sẽ có thêm 15-16 cầu thủ ở mùa giải 2018.

Công Vinh tự tin CLB TP HCM sẽ trở thành một thế lực mới ở V-League mùa giải tới. Ảnh: FB.

Sau khi trụ hạng thành công mùa giải V-League 2017, CLB TP HCM dưới sự điều hành của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh có sự tải tổ mạnh mẽ về nhân sự để chuẩn bị cho mùa giải 2018. Theo tiết lộ của cựu chân sút xứ Nghệ, ngoài các vị trí trong ban huấn luyện như HLV trưởng, HLV phó, trợ lý, sẽ có khoảng 15-16 cầu thủ mới đến với CLB TP HCM.

Ngày 5/1 tới, CLB TP HCM tổ chức lễ ra mắt những bản hợp đồng mới. Cựu HLV tuyển Việt Nam Miura đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng của CLB thay cho chiến lược gia Alain Fiard bị sa thải ở giai đoạn cuối của V-League 2017. Hợp đồng giữa HLV Miura và CLB TP HCM có thời hạn hai năm.

Bên cạnh đó, Công Vinh còn đưa về một chuyên gia thể lực cho đội chủ sân Thống Nhất. Dù chưa công khai danh tính, nhiều nguồn tin cho biết đó là Martin Forkel - chuyên gia thể lực người Đức từng làm trợ lý ở tuyển Việt Nam. Tới nay, CLB TP HCM là đội bóng hiếm hoi ở V-League có HLV thể lực riêng.

Trong số những tân binh chuẩn bị ra mắt có các gương mặt nội xuất sắc như Phi Sơn, Sầm Ngọc Đức, Thanh Diệp... Với những sự bổ sung chất lượng, Công Vinh tự tin CLB TP HCM có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đội bóng mạnh khác, trở thành một thế lực mới ở V-League ở mùa giải tới.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP