Thể thao

Công Vinh hé lộ dự án siêu khủng với cựu HLV tuyển Việt Nam

Ở buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, cựu danh thủ Lê Công Vinh đã hé lộ về dự án siêu khủng cùng cựu HLV đội tuyển Việt Nam, Henrique Calisto trong năm Tân Sửu 2021.

Sau khi rời khỏi cương vị chủ tịch CLB TP.HCM, Công Vinh không còn xuất hiện trong các dự án hay sự kiện liên quan đến bóng đá chuyên nghiệp. Huyền thoại của bóng đá Việt Nam chủ yếu chăm lo cho gia đình, đi thiện nguyện cùng với bà xã Thủy Tiên và dành thời gian nhiều hơn cho bản thân.

Trong năm 2020, Công Vinh cũng chú trọng phát triển Học viện bóng đá CV9 với khoảng 200 học viện tại 3 cơ sở trên cả nước. Cây săn bàn số 1 của ĐT Việt Nam cũng vui mừng báo tin,một học viên đã trúng tuyển lò đào tạo trẻ của Becamex Bình Dương, đồng thời nhiều cái tên khác ở lứa tuổi từ 6-8 sớm bộc lộ năng khiếu và có thể theo con đường bóng đá chuyên nghiệp.

Công Vinh chuyên tâm cho Học viện CV9

Sang năm mới Tân Sửu 2021, Công Vinh sẽ quay trở lại với bóng đá chuyên nghiệp. Anh hé lộ một dự án siêu khủng có sự góp mặt của cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, Henrique Calisto.

“Có lẽ, tôi sẽ trở lại và lăn lộn với bóng đá chuyên nghiệp nhiều hơn trong năm nay. Tôi dự định cho một dự án 'to bự', một kế hoạch dài hơi mà tôi đã ấp ủ từ lâu lắm rồi.

Tôi sẽ chính thức trở lại với bóng đá chuyên nghiệp, xây dựng một đội bóng chuyên nghiệp thực sự. Dự án này của tôi đang dần hình thành và nhận được sự ủng hộ của nhiều người, trong đó có cả HLV Henrique Calisto. Thầy 'Tô' còn hứa có thể sẽ sang giúp đỡ tôi trong tương lai. Chắc chắn tôi sẽ có nhiều bất ngờ dành cho mọi người”, Công Vinh bật mí.

Dự án của Công Vinh có sự trợ giúp của HLV Calisto

Thực tế, ước mơ xây dựng một đội bóng chuyên nghiệp đã được Công Vinh ấp ủ khá lâu sau khi quyết định giải nghệ vào năm 2016. Chưa rõ chi tiết của dự án khủng này, song nếu Công Vinh có thể xây dựng được một CLB bóng đá chuyên nghiệp, đây sẽ là tin vui cho bóng đá Việt Nam.

Dịp Tết này, vì tình hình dịch bệnh, cũng giống như Công Phượng, thay vì về quê Nghệ An đón Tết, Công Vinh và bà xã chọn ở lại TP.HCM. “Năm nào nhà tôi cũng phải có mai vàng, hoa vạn thọ, rồi cả nhà cùng chuẩn bị bánh chưng, nấu thịt đông hay thịt kho tàu. Được cùng vợ chuẩn bị những món ăn mang hương vị Bắc lẫn Nam là niềm vui của tôi trong những ngày Tết này”.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP