Giải trí

Công Vinh gây bất ngờ khi tiết lộ số tiền Thủy Tiên cho chi tiêu mỗi ngày

Công Vinh và Thủy Tiên có dịp chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, đặc biệt là chuyện chi tiêu trong gia đình khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình "Giọng ải giọng ai", vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên đã có những giây phút trải lòng về cuộc sống hôn nhân thu hút sự quan tâm đặc biệt của rất đông đảo khán giả.

Từ trước tới nay, Công Vinh và Thủy Tiên luôn là cặp vợ chồng hình mẫu của Vbiz với hơn 10 năm gắn bó và dành cho nhau nhiều tình cảm đáng ngưỡng mộ.

Theo đó, Thủy Tiên tiết lộ điều thích nhất ở ông xã Công Vinh chính là chuyện được anh cho quản lý tiền. Còn Công Vinh lại chân thành chia sẻ về vợ: "Ba cái gì cũng thích nên không chọn được". Cả hai dành cho nhau nhiều cử chỉ, ánh mắt cực tình tứ.

Đáng chú ý hơn, khi được nghe câu chuyện Hari Won "phát" 2 triệu mỗi ngày cho Trấn Thành, Công Vinh hào hứng tiết lộ: “Anh Thành vậy là may đó, một ngày còn được 2 triệu. Chị Tiên là giữ tiền hết, tôi một ngày chẳng được đồng nào. Vì thật sự tôi cũng không có nhu cầu tiêu tiền lắm".

Ngay sau màn "bóc phốt" của ông xã, Thủy Tiên liền lên tiếng thanh minh: "Anh ấy chỉ tiêu thẻ thôi cuối tháng trả tiền hết hồn luôn" khiến khán giả thêm thích thú.

Công Vinh tiết lộ ThủyTiên không cho anh tiền chi tiêu và muốn có thêm con

Cũng trong chương trình này, Công Vinh và Thủy Tiên tiết lộ đang có dự định sinh thêm em bé, mong muốn sẽ có "đủ nếp đủ tẻ" trong thời gian tới.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ, Công Vinh cho biết anh và bà xã luôn dành thời gian ở nhà với nhau, ăn cơm cùng nhau. “Suốt 10 năm vừa rồi chúng tôi gần như vẫn ở bên cạnh nhau, dù có dịch Covid-19 hay không dịch thì nó vẫn vậy".

Tiếp lời, Thủy Tiên thừa nhận bản thân cô là người lười ra khỏi nhà bởi nữ ca sĩ rất thích không gian nơi ở của mình. Cô chia sẻ thêm về công việc trong mùa dịch: “Tôi thường nấu ăn, đọc sách, nghiên cứu, làm vlog… Ở nhà tôi có rất nhiều thứ để chơi. Còn anh Vinh ngoài việc quay vlog thì thường xem tivi. Nói chung, ở nhà tôi mỗi người một việc nhưng lúc nào cũng nhìn thấy nhau”.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: ThủyTiên ,Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP