Cộng đồng mạng

Công Vinh đưa con gái về thăm bà cố 95 tuổi, Thủy Tiên mong bản thân được giống bà một điều

Thủy Tiên và Công Vinh đã có chuyến về quê thăm bà nội tại Nghệ An.

Mới đây trên Facebook của mình, cả Thuỷ Tiên và Công Vinh điều chia sẻ hình ảnh về quê của Công Vinh để thăm một người bà. Đặc biệt trong chuyến đi này, cả hai vợ chồng còn dẫn theo con gái Bánh Gạo để thăm bà cố.

Trên trang cá nhân, Công Vinh chia sẻ nhiều hình ảnh bé Bánh Gạo chụp cùng bà nhưng vẫn giấu kín mặt của con gái. Công Vinh viết:"Đưa con gái 9 tuổi về quê thăm bà nội của tôi năm nay đã 95 tuổi".

Được biết đây là bà nội của cựu cầu thủ Công Vinh và là bà cố của bé Bánh Gạo. Trong ảnh do Công Vinh chia sẻ, có thể thấy bà khá vui khi được gặp lại cháu nội và cháu cố.

Công Vinh và bé Bánh Gạo về quê thăm bà.

Trên Facebook của mình Thuỷ Tiên chỉ chia sẻ một bức ảnh cô chụp cùng bà nội nhưng nữ ca sĩ đã dành nhiều lời khen cho bà và mong bản thân có được một chút phúc khí như bà. "Về quê chồng thăm bà nội, bà 95 tuổi rồi vẫn khoẻ, vẫn tỉnh táo, da dẻ vẫn đẹp và đi lại nhanh nhẹn, mong sau này được một chút phúc khí như bà nội", Thuỷ Tiên viết.

Thuỷ Tiên chụp ảnh cùng bà nội 95 tuổi.

Nhiều netizen đã vào bình luận chúc mừng và dành lời khen bà nội 95 tuổi của Công Vinh:

- Kính chúc cụ luôn vui và nhiều sức khỏe hạnh phúc bên các con cháu của cụ.

- Hạnh phúc và đầm ấm quá anh ơi, tình cảm gia đình thật quý và đẹp, dù đi đâu làm gì ai cũng đều nhớ về cội nguồn.

- Nhìn bà rất vui và hạnh phúc khi được gặp cháu cố. Chúc bà luôn khoẻ bên con cháu.

Thời gian qua, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã có những hoạt động làm từ thiện, trao tặng nhà tình thương cho người dân khó khăn tại tỉnh Bến Tre.

Tác giả: Duy Thái - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP