Thể thao

Công Vinh cho lính về Bình Dương luyện công, nghênh chiến Quảng Nam

Sáng nay (2/1), Lê Công Vinh bất ngờ cho cả đội TP.HCM về Bình Dương đóng quân luyện công trước cuộc tiếp đón QNK.QN ở vòng 1, V-League 2017.


Được biết, nguyên do việc chuyển nhà bất ngờ này là vì CLB TP.HCM không tìm được sân tập tại TP.HCM. Sân Thống Nhất sau tự kiện giải U21 Quốc tế, mặt cỏ rất tệ. Chính vì thế, bản quản lý đã từ chối các buổi tập của CLB TP.HCM.

Trong khi đó, sân Phú Thọ đã kín giờ bởi có quá nhiều đội đăng ký. Hơn thế nữa mặt sân cũng không được đẹp. Một giải pháp khác là trung tâm thể thao Thành Long. Tuy nhiên, sân này cũng bận tổ chức giải U19 QG.

Vì thế, Phó Chủ tịch CLB TP.HCM – ông Lê Công Vinh đã liên hệ với phía Bình Dương để xin đóng quân trong những ngày tới nhằm chuẩn bị cho trận đấu với QNK Quảng Nam vào lúc 17h30 ngày 8/1 trên sân Thống Nhất.

Cũng nói thêm, CLB TP.HCM đã chuyển đại bản doanh của mình lên ở một khách sạn ở quận 5, thay vì chọn khán đài B, sân Thống Nhất như trước đây.

Ngoài ra, dưới sự "chủ xị" của phó Chủ tịch Lê Công Vinh, đội bóng này còn có một loạt sự thay đổi khác như chế độ ăn, làm lại phòng thay đồ đúng chuẩn…

Tác giả bài viết: Lập Trần

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP