Trong tỉnh

Công ty xây dựng miền Bắc mang Tết ấm cho người nghèo

Ngày 27/1, Công ty cổ phần công nghiệp phát triển xây dựng miền Bắc đã có chuyến từ thiện tại xã Hồng Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An). Tại đây, đoàn từ thiện đã trao 47 suất quà cho những hộ gia đình khó khăn.

Lãnh đạo công ty trao quà cho hộ nghèo tại xã Hồng Sơn

Theo đó, tham gia chuyến đi có bà Nguyễn Thị Phương Mai, Phó Giám đốc Công ty cổ phần công nghiệp phát triển xây dựng miền Bắc cùng đại diện các phòng, ban. Đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm quyên góp, giúp đỡ người nghèo trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Ông Lê Đức Tiến, Phó Chủ tịch xã Hồng Sơn cảm ơn tấm lòng thơm thảo của Công ty cổ phần công nghiệp phát triển xây dựng miền Bắc

Tại đây, đoàn từ thiện dự kiến trao 40 suất quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nhưng khi đến nơi, thấy có quá nhiều gia đình neo đơn, đoàn từ thiện phối hợp với Ban lãnh đạo xã Hồng Sơn quyết định trao 47 suất quà với tổng số tiền là 27 triệu đồng.

Món quà thực sự có ý nghĩa giúp các hộ gia đình có một cái tết đầm ấm

Ông Lê Đức Tiến, Phó Chủ tịch xã Hồng Sơn xúc động: “Cám ơn tấm lòng hảo tâm của quý công ty tới những hoàn cảnh còn khó khăn trên địa bàn xã. Sự giúp đỡ của quý công ty là niềm động viên sâu sắc cho người dân cố gắng để có một cái tết đầm ấm hơn. Mong rằng những nghĩa cử cao đẹp này sẽ được nhân rộng để người nghèo có cuộc sống đỡ vất vả hơn.”

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP