Kinh tế

Công ty Cổ phần Nafoods Group vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông”

Vừa qua, Công ty Cổ phần Nafoods Group vinh dự là 1 trong 50 doanh nghiệp được nhận danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông” do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xét tặng.

Trong khuôn khổ chương trình, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ trao tặng giải thưởng “Bông lúa vàng Việt Nam lần thứ III” và danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông lần thứ II”.

Danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông” là danh hiệu duy nhất của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, được xét tặng 3 năm một lần nhằm ghi nhận và biểu dương, tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Đại diện các công ty lên nhận danh hiệu "Doanh nghiệp vì nhà nông"

Trước đó, vào tháng 12 năm 2017 , Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức công bố Bảng xếp hạng 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2017, vượt qua hơn 500 hồ sơ tham dự, Công ty cổ phần Nafoods Group được vinh danh trong nhóm các công ty dẫn đầu nhờ các nỗ lực trong phát triển bền vững trong suốt hơn 20 năm hoạt động ở Việt Nam.

Với những đóng góp trong ngành nông nghiệp suốt hơn 20 năm qua, Nafoods đã nhận được sự tin tưởng của bà con nông dân trên mọi miền đất nước. Với danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông”, Nafoods khẳng định vị thế của mình đối với nền nông nghiệp Việt Nam và góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu với các doanh nghiệp cùng ngành trong nước và trên thị trường quốc tế trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

Đây là bằng chứng khách quan giúp cho các đối tác và khách hàng xác thực thông tin năng lực cạnh tranh của Nafoods và cũng góp phần làm phong phú hơn danh sách các giải thưởng, danh hiệu mà Nafoods hiện có.

Tác giả: Thu Hải

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP