Đẹp

Công thức làm trắng hiệu quả bằng cách dùng bia

Những cách làm trắng da với bia dưới đây có thể giúp bạn làm đẹp da vô cùng hiệu quả.

Không chỉ mong muốn sở hữu gương mặt có làn da trắng mà ngay cả làn da toàn thân cũng trắng sáng, mịn màng là niềm ao ước của nhiều cô gái. Ngoài việc tìm đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp thì các cô nàng hoàn toàn có thể áp dụng cách làm trắng da toàn thân tại nhà cũng mang lại hiệu quả không kém. Đặc biệt là bạn có thể áp dụng cách làm trắng da toàn thân bằng bia đang được đánh giá cao.

Việc dùng bia để dưỡng trắng da tại nhà không gây quá nhiều khó khăn cho bạn. Ngược lại, chỉ cần bạn chú ý một chút thì đảm bảo sẽ thực hiện được và đạt hiệu quả cao.

Bia và sữa chua

Bạn có thể sử dụng bia để làm trắng da hiệu quả.

Sữa chua là một nguyên liệu có tác dụng bổ trợ rất tốt cho công cuộc dưỡng da với bia. Trong sữa chua có chứa hàm lượng acid lactic cao giúp duy trì độ ẩm và kháng khuẩn. Do đó khi kết hợp hai nguyên liệu này, các nàng sẽ có một công thức mặt nạ vô cùng hiệu quả trong việc dưỡng trắng và giúp da mịn màng, đẹp tự nhiên.

Nguyên liệu: 2 thìa sữa chua không đường + 2 thìa bia

Cách làm:

- Trộn đều bia và sữa chua với nhau rồi thoa hỗn hợp lên mặt

- Giữ nguyên từ 15 – 20 phút cho mặt nạ phát huy tác dụng, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm

- Cuối cùng, các nàng nên rửa mặt một lần nữa bằng nước mát để đảm bảo se khít lỗ chân lông nhé!

Bia và nước cốt chanh

Hàm lượng vitamin C cao chứa trong nước cốt chanh có tác dụng xoá mờ vết thâm, làm sáng vùng da sạm màu vô cùng hiệu quả. Đồng thời, nước cốt chanh giúp kháng viêm, diệt khuẩn, ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

Nguyên liệu: 3 thìa bia + 1 thìa nước cốt chanh

Cách làm:

- Trộn đều hai nguyên liệu với nhau rồi thoa đều lên mặt.

- Massage mặt trong vòng 5 phút, sau đó giữ nguyên lớp mặt nạ trong 20 phút

- Rửa mặt sạch với nước

Đặc biệt nên chú ý rằng khi vừa sử dụng loại mặt nạ này xong, các nàng không nên ra nắng, nếu thực sự cần ra ngoài thì nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF cao để bảo vệ da bị tác động trực tiếp bởi ánh mặt trời.

Bia và lòng trắng trứng

Nghe thì có vẻ hơi lạ lẫm, nhưng nếu một khi đã thử phương pháp làm đẹp này rồi thì chắc chắn bạn sẽ bị nghiện đó! Lòng trắng trứng chứa các thành phần folate, B6, B12,... tốt cho da, khi kết hợp với bia giúp tăng công dụng làm trắng và chống lão hóa hiệu quả.

Chuẩn bị: Bạn lấy 1 lòng trắng trứng và 2 thìa bia để chuẩn bị pha trộn mặt nạ này.

Cách làm: Đánh bông lòng trắng trứng rồi cho bia vào trộn đều lên thành hỗn hợp đồng nhất. Sau khi đã làm sạch da mặt, bạn thoa hỗn hợp này lên mặt sau đó thư giãn trong vòng 30 phút. Để làm sạch hỗn hợp bạn rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần bạn nên sử dụng cách làm đẹp da mặt này 2 lần để có hiệu quả cao nhất.

Tác giả: Anh Đào (TH)

Nguồn tin: Báo Tiêu dùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP