Đẹp

Công thức giảm đường viền thâm quanh môi an toàn và hiệu quả

Dưới đây là những mẹo hay mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn để giảm đi những viền thâm trên môi.


Hỗn hợp chuối

Nghiền nhỏ hỗn hợp chuối, yougurt và mật ong với nhau. Bôi lên vùng da quanh môi và để khoảng 15-20 phút. Rửa bằng nước lạnh và quan sát, bạn sẽ thấy vùng thâm quanh môi mờ dần. Nên dùng hỗn hợp này thường xuyên để có thể xóa dần vùng thâm.

Nước chanh

Nước xanh là một chất tẩy tuyệt vời nhờ thành phần nhiều axit của mình. Nên sử dụng nước chanh thường xuyên quanh vùng môi để xóa bỏ dần vùng da thâm. Sử dụng trong thời gian, bạn có thể làm cho các vết thâm mờ đi và dễ dàng che giấu hơn.


Bột nghệ và đậu xanh

Trộn hỗn hợp bột nghệ và bột đậu xanh cùng một ít sữa. Bôi hỗn hợp này lên vùng thâm quanh môi để làm màu da ở khu vực này sáng hơn, loại bỏ những sắc tố tối màu. Sử dụng thường xuyên, bột nghệ và đậu xanh sẽ che giấu vùng thâm, biến chúng ngày một mờ dần đi.


Sử dụng dầu dừa và nước cốt dừa

Chà dầu dừa vào buổi tối trước khi ngủ để giảm vùng thâm.Nước dừa thì có tác dụng làm mềm da. Cách đơn giản là bạn rửa mặt bằng nước dừa 2 lần/ngày và cảm nhận tác dụng của chúng.

Hỗn hợp chanh và cà chua

Cà chua có tác dụng làm mịn da, trắng da, xe khít lỗ chân lông, loại bỏ các nếp nhăn xấu xí và đánh bay mụn. Kết hợp giữa chanh và cà chua là sự kết hợp hoàn hảo để làm giảm độ thâm của vùng da quanh miệng.

Nghiền 1 quả cà chua và sử dụng 3-4 giọt chanh rồi trộn đều và đắp hỗn hợp lên da khoảng 20 phút. 1 tuần bạn chỉ cần làm 2 lần sẽ thấy chuyển biến rõ nét.

Nước ép khoai tây


Rửa sạch củ khoai tây tươi ép lấy nước sau đó thoa nước ép khoai tây trong vòng 15p để khắc phục tình trạng này.

Tác giả bài viết: Bích Liên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP