Số hóa

Công thần Samsung về làm sếp Nokia

Người giúp Samsung xâm nhập và thành công tại Bắc Mỹ vừa chính thức đầu quân cho Nokia.

Trang chủ của Nokia vừa đăng dòng tít "Nokia bổ nhiệm Gregory Lee làm Giám đốc Công nghệ và là thành viên của nhóm lãnh đạo".

Trong 13 năm cống hiến cho Samsung, ông Lee là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Samsung Electronics tại Bắc Mỹ. Ông được xem là "công thần" khi đưa điện thoại và các mặt hàng điện tử tiêu dùng của công ty chinh phục thị trường khó tính nhất thế giới.

Sếp lớn của Samsung vừa đầu quân cho Nokia. Ảnh: Business Wire.

"Chúng tôi đã lựa chọn được một nhà lãnh đạo đúng đắn để đưa Nokia Technologies tiến lên phía trước trong thời đại mới của Nokia trên toàn cầu", Ông Rajeev Suri, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Nokia cho biết. Theo Rajeev, ông Lee sẽ giúp Nokia thúc đẩy phát triển công nghệ thực tế ảo, sức khoẻ kỹ thuật số và nhiều mảng kinh doanh mới.

"Tôi rất phấn khích khi có cơ hội lãnh đạo Nokia Technologies", Lee nói.

Trước khi giúp Samsung thành công tại bắc Mỹ, ông Lee từng là Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của Samsung, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Samsung Electronics Đông Nam Á và Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Samsung Telecommunications Mỹ.

Trước khi làm việc cho Samsung, Lee đã dẫn đầu về phát triển sản phẩm, bán hàng và các sáng kiến chiến lược cho các nhãn hiệu tiêu dùng toàn cầu bao gồm Johnson & Johnson, Kellogg's và Procter & Gamble.

Cơ cấu Nokia hiện nay.

Nokia Technologies là những gì còn lại sau khi Nokia bán quyền sử dụng thương hiệu Nokia cho HMD Global và FHI Mobile kinh doanh thiết bị di động. Hay nói cách khác, Nokia Technologies không liên quan đến những chiếc điện thoại mang thương hiệu Nokia trên thị trường. Công ty này chuyên phát triển các sản phẩm sức khoẻ, bản đồ số, kính thực tế ảo và thúc đẩy mạng 5G LTE.

Tác giả bài viết: Duy Tín

Nguồn tin:

  Từ khóa: xâm nhập ,thành công

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP