Thể thao

Công thần của bầu Đức nói về chuyện chia tay HAGL, về với bầu Hiển

Một thông tin bất ngờ là HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ chia tay bầu Đức về với đội của bầu Hiển. Tuy nhiên, thầy của Công Phượng đã phủ nhận điều này.

Cụ thể, một số nguồn tin của Saostar cho biết HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ chia tay HAGL sau nhiều năm gắn bó. Ông Quốc Tuấn được mờ làm trợ lý cho HLV Lê Huỳnh Đức ở CLB Đà Nẵng.

Trước đó, CLB Đà Nẵng đã nói lời chia tay HLV Nguyễn Minh Phương, người cũ là Lê Huỳnh Đức trở lại dẫn dắt sau 1 năm bất ngờ nghỉ. Nhằm làm mới lại ban huấn luyện, HLV Nguyễn Quốc Tuấn và một cựu tiền đạo ĐTVN sẽ cùng về CLB Đà Nẵng.

Đây được xem là thông tin sốc khi ông Nguyễn Quốc Tuấn đang dẫn dắt U21 HAGL thi đấu ở U21 Quốc gia năm 2018. Nếu điều này thành sự thật thì thật tréo ngoe khi tướng cầm quân của bầu Đức lại sắp trở thành người của CLB Đà Nẵng.

Trước thông tin bất ngờ này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ với người viết: “Không có chuyện đó đâu. Tôi đang là HLV U21 HAGL ở giải U21 Quốc gia. Tôi vẫn đang là người của HAGL”.

Trong quá khứ, HLV Nguyễn Quốc Tuấn từng thi đấu cho CLB HAGL, sau đó chuyển sang làm đào tạo trẻ. Hơn hết, ông Quốc Tuấn từng dìu dắt lứa Công Phượng trụ hạng thành công ở V.League 2015.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn phủ nhận chuyện về làm phó tướng cho Lê Huỳnh Đức.

Dưới thời của HLV Quốc Tuấn, HAGL có lối chơi đẹp mắt, tốc độ và nhiều cầu thủ trẻ được tạo cơ hội phát triển tài năng. Đó là dấu ấn rất lớn từ tài cầm quân của ông Nguyễn Quốc Tuấn.

Đến năm 2017, HLV Nguyễn Quốc Tuấn trở lại làm công tác đào tạo trẻ, khi HAGL thi đấu không được như kỳ vọng và có nhiều sức ép gia tăng theo mỗi vòng đấu. Qua đó, đội bóng phố Núi quyết định đưa ông Dương Minh Ninh lên HLV trưởng, còn ông Chung Hae Seong làm giám đốc kỹ thuật.

Có thể nói HLV Nguyễn Quốc Tuấn là công thần của CLB HAGL sau nhiều năm đóng góp. Vì vậy, thông tin ông Tuấn về với Đà Nẵng được xem là cú sốc lớn. Mọi thứ có lẽ sẽ được sáng tỏ sau khi U21 HAGL thi đấu xong ở U21 Quốc gia năm 2018.

Cách đây mấy ngày, HAGL cũng chia tay giám đốc điều hành Huỳnh Mau sau 10 năm gắn bó. Nguyên nhân được lãnh đạo CLB HAGL xác nhận là ông Huỳnh Mau nghỉ vì việc cá nhân.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP