Thể thao

Công Phượng, Xuân Trường miệt mài tập sút dưới mưa

Bất chấp trời mưa to, U22 Việt Nam vẫn ra sân tập luyện bình thường chuẩn bị cho trận ra quân ở SEA Games 29 gặp Đông Timor.

Chiều 14/8, U22 Việt Nam ra sân tập buổi cuối cùng trước khi bước vào trận ra quân vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29 gặp Đông Timor. Trời đổ mưa to khiến đội phải tập muộn khoảng 30 phút so với dự kiến. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng tới tinh thần tập luyện lên rất cao của thầy trò HLV Hữu Thắng.

HLV Hữu Thắng cũng trực tiếp tập luyện cùng các học trò.

Các cầu thủ đều tỏ ra rất hăng hái và sung sức.

Tuấn Anh, Công Phượng nhiệt tình tranh chấp bóng.

Công Phượng rất quyết tâm trong lần thứ hai dự SEA Games. Đây cũng là kỳ SEA Games cuối cùng của anh và lứa cầu thủ tài năng như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn...

Sau bài đan bóng, các cầu thủ luyện dứt điểm. Quang Hải là một trong số những cầu thủ được chờ đợi sẽ thi đấu bùng nổ trên hàng công của U22 Việt Nam.

Thủ môn Phí Minh Long trở lại tập luyện. Trước đó anh bị bong gân tay, được đi chụp phim và các bác sỹ đánh giá vấn đề không nghiêm trọng.

Công Phượng tập sút phạt.

Xuân Trường cũng là một trong những lựa chọn sút phạt tốt của U22 Việt Nam.

Tiền vệ của Gangwon đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam rời sân tập với trạng thái hưng phấn.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Đông Timor diễn ra vào lúc 15h ngày 15/8. Tại SEA Games lần này, U22 Việt Nam đặt mục tiêu vào tới trận chung kết.

Ảnh: Đức Đồng (từ Kuala Lumpur)

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP