Thể thao

Công Phượng vô đối trong các chân sút nội ở V.League 2020

Dù liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương, Công Phượng vẫn kịp để lại dấu ấn với 6 bàn thắng ở V.League 2020 và dẫn đầu danh sách các chân sút nội ở mùa giải năm nay.

Trở về từ Bỉ, Công Phượng gia nhập CLB TP HCM của Chủ tịch Hữu Thắng và liên tục tỏa sáng với những bàn thắng ấn tượng giúp đội bóng này cạnh tranh ngôi vô địch với các đối thủ sừng sỏ.

Đáng tiếc, ở giai đoạn hai của mùa giải, Công Phượng gặp chấn thương ngón chân và chỉ kịp thi đấu ở lượt trận cuối gặp Bình Dương. Tuy vậy, "Messi Việt Nam" vẫn kịp để lại dấu ấn với 6 bàn thắng đẹp mắt ở V.League (10 bàn thắng trên mọi đấu trường).

Thành tích này của Công Phượng chỉ kém 1 bàn so với 3 chân sút ngoại gồm Pedro Paulo của CLB Saigon, Bruno Sousa của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Rimario Gordon của CLB Hà Nội và vượt trội đối với các chân sút nội còn lại.

Khép lại mùa giải 2020, Công Phượng sẽ chia tay CLB TP HCM khi hai bên chính thức hết hợp đồng. Hiện bầu Đức vẫn chưa quyết định có để Công Phượng xuất ngoại thi đấu hay tiếp tục thi đấu ở V.League.

Cũng liên quan tới Công Phượng. Buổi tiệc đặc biệt cho giới cầu thủ và bạn bè của Công Phượng được tổ chức ở Phú Quốc vào ngày 18/11.Đám cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh được tổ chức ở ba địa điểm. Tiệc nhà gái diễn ra ở Gem Center tại TP.HCM vào ngày 16/11, tiệc nhà trai ở Đô Lương, Nghệ An vào ngày 3/12 và tiệc chiêu đãi bạn bè ở Phú Quốc vào ngày 18/11.

Buổi tiệc bao gồm đông đảo những cái tên trong giới cầu thủ, bạn bè làm ăn kinh doanh và những người có liên quan đến bóng đá Một số cái tên đã xác nhận dự tiệc như Trần Hữu Đông Triều, Lương Xuân Trường hay Nguyễn Tiến Linh...Đông Triều và Tiến Linh chắc chắn không thể vắng mặt trong ngày vui đặc biệt này. Cả hai từng là những cầu thủ được mời dự đám hỏi của Công Phượng và Viên Minh hôm 3/6.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP