Cộng đồng mạng

Công Phượng và Viên Minh hiếm hoi đứng chung một khung hình, nhưng cộng đồng mạng lại chú ý vào điều này

Dù đã là vợ chồng gần 3 tháng nhưng Công Phượng và Viên Minh vẫn rất kín tiếng trước truyền thông.

Công Phượng và Viên Minh là một trong những cặp đôi kín tiếng nhất về đời tư. Về chung một nhà đã gần 3 tháng, nhưng những lần xuất hiện cùng nhau của hai vợ chồng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Mới đây, bạn gái hậu vệ Hồ Tấn Tài (CLB Bình Dương) đã đăng tải bức ảnh tụ tập, ăn uống cùng bạn bè ở một nhà hàng tại quận Tân Bình TP HCM. Điều đáng chú ý là trong buổi tiệc còn có sự góp mặt của vợ chồng Công Phượng - Viên Minh. Tuy nhiên, trong bức ảnh cặp đôi có vẻ e thẹn, ngại ngùng khi đứng cùng nhau, không thể hiện những hành động tình cảm.

Tấm ảnh được chụp tại quán ăn do Công Phượng và Trần Hữu Đông Triều, đồng đội cũ của anh ở HAGL góp vốn. Buổi gặp mặt thân mật này còn có sự xuất hiện của hậu vệ CLB Bình Dương Hồ Tấn Tài.

Tháng 6/2020, người hâm mộ đã khá bất ngờ trước thông tin lễ đính hôn của Công Phượng và Viên Minh. Cặp đôi khá kín đáo trước truyền thông, buổi tiệc chỉ giới hạn trong khoảng 100 khách mời, gồm gia đình và những người thân thiết. Trước đó, cả hai cũng giữ bí mật chuyện hẹn hò.

Viên Minh được nhận xét là một nàng WAG "tài sắc vẹn toàn". Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học RMIT. Dù sinh ra trong gia đình "trâm anh thế phiệt" nhưng cô nàng có lối sống rất giản dị, kín đáo về đời tư.

Hiện tại, Viên Minh cùng chồng điều hành công ty TNHH Thương mại Tiếp thị Thể thao PM (viết tắt của Phượng - Minh), thành lập tháng 7/2019.

  Từ khóa: Viên Minh ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP