Cộng đồng mạng

Công Phượng và "cú lừa" khiến 90 triệu người hâm mộ Việt Nam mừng hụt

Hóa ra câu chuyện "30 chưa phải là Tết" hoàn toàn có thật trong tình huống cuối trận bán kết vừa kết thúc cách đây không lâu.

Cuối trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Philippines, Công Phượng đã có pha đi bóng đầy kỹ thuật. Anh loại bỏ hậu vệ và thủ môn đối phương rồi sút vào lưới ở một vị trí thuận lợi.

Khi mà tất cả đều sẵn sàng để ăn mừng cho bàn thắng thứ 3 thì hóa ra, chẳng có bàn nào cả. Công Phượng đã sút ra ngoài trong tình huống mười mươi ấy.

Nhiều người tiếc nuối, thậm chí, có người còn bình luận trên mạng xã hội rằng mình bế con ăn mừng khắp nhà nhưng khựng lại vì tỉ số vẫn giữ nguyên.

Ai mà ngờ được trong tình huống đó Công Phượng lại đá ra ngoài. Cú sút không thành bàn đó đã trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh cho cư dân mạng Việt Nam ngay sau trận đấu bán kết.

Trên mạng xã hội, điệp khúc "Công Phượng đi bóng đánh lừa hai hậu vệ và thủ môn đội bạn rồi dứt điểm đánh lừa 90 triệu CĐV nhà" được chia sẻ liên tục.

Đùa tí thôi mà!

Mọi người dở khóc dở cười với màn ăn mừng hụt khi nghĩ kiểu gì cũng có bàn. Đúng là "30 chưa phải là Tết"! Dù sao, đó cũng chỉ là một câu đùa nghịch hài hước mà thôi vì tất cả đều cảm thấy quá tiếc cho một pha đi bóng đẹp của Phượng. Nếu có bàn thắng thì đó đúng là một cái kết đẹp hoàn hảo cho Phượng và cho đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt đi.

Cuối cùng Văn Lâm cũng đã bị "vào lưới nhặt bóng".

Pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối của Công Phượng!

Vói hai tên Đức trong đội hình, ĐT Việt Nam gieo sầu cho Philippines.

Tác giả: Trình Ca

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP