Thể thao

Công Phượng trải lòng sau cú pennalty hỏng ăn trong trận gặp Curacao

Tiền đạo xứ Nghệ đã có những chia sẻ sau cú đá pennalty lên trời khiến đội tuyển Việt Nam thất bại trong trận chung kết King’s Cup 2019.

Công Phượng thất bại sau cú pennalty hỏng ăn, khiến Việt Nam về nhì.

Thi đấu đầy cố gắng và nhiều lần tạo ra sóng gió trước khung thành Curacao, nhưng rất tiếc trong loạt đá 11m Công Phượng lại thực hiện không thành công, khiến ĐT Việt Nam nhận thất bại và về nhì ở King's Cup.

Tiền đạo xứ Nghệ tỏ ra buồn bã sau cú penalty lên trời. Sau khi trận đấu khép lại, Phượng đã thẳng thắn nhìn vào thực tế và chia sẻ nguyên nhân khiến mình không có được cảm giác bóng tốt nhất.

"Hôm nay là một trận chung kết, tôi và đồng đội được thi đấu với một đối thủ rất chất lượng. Tôi và toàn đội học được nhiều thứ từ đối thủ. Bản thân tôi thời gian vừa qua không được thi đấu nhiều. Vì thế, tôi phải nỗ lực rất nhiều, nỗ lực hàng ngày để có thể có suất tại ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup"- Công Phượng chia sẻ.

Rõ ràng, King's Cup 2019 chỉ là một giải đấu giao hữu và Việt Nam không đặt nặng thành tích. Nhiệm vụ chính của các chàng trai áo đỏ sẽ là vòng loại World Cup 2022 và Sea Games 30.

Sắp tới Công Phượng sẽ thử việc tại Pháp từ 15/6 đến 15/7. Nếu thành công, anh sẽ ở lại xứ lục lăng khoác áo một CLB Ligue 2. Còn trong trường hợp mọi việc không suôn sẻ, Phượng vẫn còn cơ hội trở lại HAGL thi đấu giai đoạn còn lại của V.League.

HLV Curacao khen ngợi Công Phượng, NHM trong nước chỉ trích

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP