Thể thao

Công Phượng: Tôi sẽ tìm lại cảm hứng chơi bóng cho mình

Chân sút người xứ Nghệ đã tự tin khẳng định rằng việc gặp lại những đồng đội cùng trưởng thành từ học viện HA.JMG.Arsenal sẽ là động lực để lấy lại niềm cảm hứng chơi bóng của mình.

Tan buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với U21 Thái Lan trong khuôn khổ giải U21 quốc tế báo Thanh Niên, Công Phượng đã tỏ ra rất hào hứng, liên tục đùa với các đồng đội.

Chia sẻ về giải đấu, chân sút rất được yêu mến này cho hay "tôi đang rất quyết tâm, hào hứng để cùng U21 HA.GL thi đấu tốt tại giải đấu năm nay. Và mục tiêu vẫn là chức vô địch.


Công Phượng đang khát khao trở lại phong độ đỉnh cao của mình

Giải U21 quốc tế báo Thanh Niên là một giải đấu chất lượng, khách mời năm nay cũng rất mạnh nên việc được thi đấu sẽ giúp chúng tôi tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân"

Nói về việc ra chuẩn bị trở về V-League, Công Phượng khẳng định "1 năm không thi đấu nhiều khiến tôi cũng khá cuồng chân, nhưng việc sang Nhật Bản thi đấu cũng giúp ích rất nhiều.

Vẫn biết bóng đá Việt Nam không thể bằng Nhật Bản, nhưng rõ ràng ở đâu cũng cần sự cạnh tranh vị trí quyết liệt đòi hỏi tất cả phải cố gắng hết mình.

Mục tiêu trong tương lai của tôi vẫn là được ra nước ngoài thi đấu, được ra sân nhiều hơn. Chắc chắn sau 2 mùa bóng chơi ở V-League, các đồng đội tôi đã trưởng thành rất nhiều. Và cá nhân tôi cũng đang hào hứng khi được trở về nước chơi bóng"

Chia sẻ về việc được tái ngộ với những đồng đội cũ, quen thuộc Công Phượng hào hứng "những đồng đội cũ của tôi vẫn đang khoác áo HA.GL nên tôi sẽ tận hưởng thời gian vui vẻ cùng mọi người.

Hy vọng rằng đây sẽ là giải đấu thành công của chúng tôi. Và tôi sẽ tìm được cảm hứng chơi bóng cho mình cũng như giúp đội nhà có thành tích tốt nhất có thể"

Nói về trận đấu ra quân, chân sút người xứ Nghệ cho hay "Thái Lan là đội bóng mạnh đều từ lứa trẻ cho đến ĐTQG khi sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật, thể lực tốt.

Là một tiền đạo đều muốn ghi bàn trong mọi trận đấu, kể cả các buổi tập nên việc muốn ghi bàn vào lưới Thái Lan cũng là chuyện hết sức bình thường. Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng làm điều này"

Tác giả bài viết: M.A 

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP