Thể thao

Công Phượng tiết lộ những bí mật của Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường

Trong buổi giao lưu trực tiếp với fan hâm mộ trên trang Facebook cá nhân ngày 14/6, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bất ngờ tiết lộ những bí mật của những người đồng đội như Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường…

Công Phượng vừa có một trận đấu đáng quên trong màu áo đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Jordan tại Vòng loại Asian Cup 2019. Dù được HLV Hữu Thắng sử dụng trong đội hình xuất phát và đá ở vị trí cao nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam, nhưng dấu ấn mà tiền đạo người xứ Nghệ để lại không nhiều.

Sau trận đấu này, tiền đạo người xứ Nghệ đã có cuộc giao lưu trực tiếp với người hâm mộ trên trang Facebook cá nhân. Trong buổi giao lưu này tiền đạo người xứ Nghệ đã tiết lộ những bí mật ít biết của những người đồng đội như Văn Toàn, Tuấn Anh hay Xuân Trường…

Công Phượng tiết lộ bí mật cá nhân của những đồng đội trong cuộc giao lưu với người hâm mộ

Trong số này, Văn Toàn được đánh giá là người bạn thân nhất của Công Phượng ở HAGL bởi cả hai chơi với nhau từ ngày bước vào học viện và đá cặp cùng nhau trên hàng công của HAGL cũng như tuyển Việt Nam.

Tiết lộ về người đồng đội quê Hải Dương, Công Phượng cho biết: "Văn Toàn tự kỷ, khi nào cũng nằm phòng nói chuyện điện thoại suốt ngày. Một ngày trừ 8 tiếng để ngủ, trừ thời gian tập luyện và thi đấu bóng đá thì Toàn chỉ thích nằm nhà nói chuyện điện thoại chứ không thích lang thang cà phê, ăn uống. Lúc nào cũng thấy ôm điện thoại mà không biết nói với ai...".

Trước những câu hỏi về ấn tượng sâu sắc nhất về đồng đội Lương Xuân Trường – người đang thi đấu trong màu áo CLB Gangwon FC tại Hàn Quốc, Công Phượng cho rằng cầu thủ người Tuyên Quang rất chín chắn và chững chạc: "Xuân Trường thì rất chững chạc, giao tiếp tốt, làm gì cũng chu toàn và rất nghiêm túc". Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Jordan tối ngày 13/6 vừa qua, cùng với Văn Lâm, tiền vệ Lương Xuân Trường là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ người Tuyên Quang đã có những đường chuyền dài vượt tuyến chính xác cho những đồng đội phía trên. Tiếc rằng lần lượt Công Phượng, Văn Quyết… đều không tận dụng thành công những đường chuyền này.

Nói về người đồng đội Tuấn Anh, Công Phượng cho biết tiền vệ người Thái Bình rất kín tiếng và nếu như Tuấn Anh có giao lưu trực tuyến với người hâm mộ chắc chắn sẽ có bão rất to: "Tuấn Anh rất kín, bất cứ chuyện gì cũng không muốn mọi người biết, cái gì cũng thích làm một mình thôi". Tiết lộ của Công Phượng không khiến người hâm mộ bất ngờ bởi trong đời sống Tuấn Anh đã cho thấy là người rất kín tiếng, ít giao tiếp với giới truyền thông trong nước mỗi khi tập trung cùng đội tuyển Việt Nam hay thi đấu trong màu áo CLB HAGL.

Trong buổi giao lưu trực tuyến của mình với người hâm mộ chiều ngày 14/6, Công Phượng cũng tiết lộ mình và các đồng đội ở HAGL đã tổ chức sinh nhật cho Nguyễn Phong Hồng Duy rất vui và ấm cúng: "Sinh nhật rất vui, Duy là người đứng ra mời, nhưng Phượng là người trả tiền".

Sau khi chia tay với đội tuyển Việt Nam, Công Phượng hiện đang trở về quê nhà Nghệ An đoàn tụ cùng gia đình trước khi hội quân trở lại cùng CLB HAGL chuẩn bị cho giai đoạn lượt về tại Toyota V.League 2017.

Tác giả: Hoàng Anh
Nguồn tin: Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP