Thể thao

Công Phượng tiếp tục không được Sint-Truidense trao cơ hội

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng không góp mặt trong trận Sint-Truidense gặp RSC Anderlecht vào ngày 20/10, kể cả trên băng ghế dự bị.

Tối 19/10, trang chủ CLB Sint-Truidense đăng danh sách 19 cầu thủ sẽ góp mặt ở trận làm khách của RSC Anderlecht, thuộc vòng 11 Giải vô địch Quốc gia Bỉ. Đáng chú ý là Công Phượng không có tên trong danh sách này.

Đây là trận thứ 6 liên tiếp, Công Phượng bị HLV Marc Brys gạch tên khỏi danh sách thi đấu. Lần gần nhất tiền đạo quê Nghệ An được đăng ký thi đấu vào ngày 25/8, khi Sint-Truidense tiếp đón Zulte Waregem, nhưng anh không được HLV Brys tung vào sân.

Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu. Ảnh: Chụp màn hình.


So với các trận đấu trước, HLV Brys có những sự điều chỉnh ở khu trung tuyến khi lựa chọn Van Dessel và De Ridder thay cho Durkin và Colombatto. 5 cầu thủ tấn công được Sint-Truidense điền tên cho trận đấu tới là Boli, Acolatse, Sousa, Colidio và Suzuki. "Messi Hàn Quốc" Lee Seung-woo tiếp tục vắng mặt.

Chứng kiến Công Phượng liên tục không được thi đấu tại Bỉ, cổ động viên có tên Trần Anh Huỳnh bình luận: "Mong ban huấn luyện tạo điều kiện cho cầu thủ châu Á nói chung và Công Phượng nói riêng được thi đấu để nâng cao kỹ thuật".

Tuy nhiên, nhiều cổ động viên cho rằng Công Phượng chưa khỏi chấn thương nên không thể ra sân. Trong trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022, tiền đạo quê Nghệ An gặp chấn thương nhẹ lúc khởi động và không thể ra sân.

"Chúc STVV chiến thắng. Chúc Công Phượng mau chóng bình phục, tháng sau về ghi bàn vào lưới Thái Lan", "Công Phượng chấn thương rồi nha mấy bạn, nên không được đăng ký đâu", là hai trong số những bình luận.

Sint-Truidense hiện đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 9 trận, hơn đối thủ RSC Anderlecht 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu có được chiến thắng, đội bóng của Công Phượng sẽ gia tăng khoảng cách với các đội ở nhóm cuối bảng. Trận đấu giữa RSC Anderlecht và Sint-Truidense diễn ra lúc 23h ngày 20/10.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP