Thể thao

Công Phượng thừa nhận ‘nhớ’ Tuấn Anh

Trao đổi với báo chí trong nước sau thất bại 1-3 trước Sài Gòn FC tại vòng 3 V.League 2018, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL bày tỏ “nỗi nhớ” Tuấn Anh trong đội hình HAGL.

Sau thành công cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, tiền đạo Công Phượng được đặt nhiều kỳ vọng sẽ giúp HAGL bay cao trong cuộc đua giành chức vô địch V.League. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng, tiền đạo người xứ Nghệ gần như mất hút trên hàng công đội bóng phố Núi. Thậm chí có nhiều trận đấu, sự có mặt của Công Phượng lại trở thành gánh nặng với toàn đội.

Công Phượng gây thất vọng ở mùa giải năm nay

Trong những trận đấu vừa qua Công Phượng vẫn chưa thể thay đổi lối chơi đã trở nên quá bế tắc của mình, điều đáng nói là ở HA Gia Lai, không có ai sửa cho tiền đạo người Nghệ An, hoặc cũng có thể Công Phượng là “bất khả xâm phạm”, là báu vật của bầu Đức.

Trong cuộc trao đổi của mình với báo chí trong nước mới đây, Công Phượng đã bày tỏ nỗi nhớ của mình với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh: “Sự có mặt của Tuấn Anh ở giữa sân giúp các đồng đội an tâm hơn. Tuấn Anh cũng là cầu thủ khiến cho tinh thần thi đấu của đồng đội tăng cao”.

Hiện tại Tuấn Anh đang trong quãng thời gian dưỡng thương khi gặp chấn thương trong trận đấu với Hải Phòng tại vòng 2 V.League 2018. Trao đổi với báo chí trong nước, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận ca phẫu thuật của Tuấn Anh tại Hàn Quốc đã diễn ra thành công vào chiều 11/4.

Tuy nhiên, tiền vệ người Thái Bình sẽ cần ít nhất 4 tháng để bình phục hoàn toàn. Anh chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 8, trong khi nội dung bóng đá nam tại ASIAD 18 khai mạc từ giữa tháng. Gần như chắc chắn, Tuấn Anh sẽ không thể tham dự ASIAD cùng U23 Việt Nam.

Trong khi đó, đánh giá về người đội trưởng Lương Xuân Trường, Công Phượng cho biết: “Lối chơi của Xuân Trường trước tới giờ thì vẫn vậy. Nhưng thể trạng, thể lực đã tốt hơn rất nhiều”. Kể từ khi về nước thi đấu trong màu áo CLB HAGL, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có cho riêng mình 3 bàn thắng, trong đó có 2 bàn tại V.League đều đến từ những tình huống cố định.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Tuấn Anh ,HAGL ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP