Thể thao

Công Phượng sắp đón con trai đầu lòng

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng và vợ Tô Ngọc Viên Minh chuẩn bị đón em bé đầu lòng trong tháng 7.

Nguồn tin của Zing cho biết gia đình nhỏ của Công Phượng và Viên Minh sắp có thành viên mới. Đó là một bé trai, dự sinh trong tháng 7.

Công Phượng vừa hoàn thành cách ly y tế sau gần 2 tháng cùng tuyển Việt Nam chinh chiến tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Anh cách ly ở Quận 7, sau đó về nhà ở thành phố Thủ Đức.

Gia đình Công Phượng - Viên Minh chuẩn bị có thành viên mới. Ảnh: PM.

Viên Minh đã chuyển về TP.HCM cùng gia đình khi Công Phượng lên hội quân tuyển Việt Nam hồi tháng 5. Trước đó, họ thuê một căn hộ ở thành phố Pleiku.

Vợ Công Phượng thường đến sân Pleiku theo dõi chồng thi đấu. Hình ảnh cách đây không lâu của Viên Minh cho thấy cô đã có tin vui. Tuy nhiên, Công Phượng và gia đình không muốn nhận quá nhiều quan tâm từ truyền thông.

Khi Công Phượng rời khu cách ly hôm 30/6, Viên Minh không xuất hiện để đón chồng. Công Phượng đi chung xe với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong khi nhiều cầu thủ khác đều được gia đình đến đón. Cầu thủ quê Nghệ An rất nóng lòng trở về bên vợ. Giai đoạn V.League tạm nghỉ sẽ giúp anh có thêm thời gian cho gia đình.

Công Phượng gần đây khá trầm tính. Anh ít tham gia các sự kiện. Người ta không còn thấy tên Công Phượng ở các sự kiện đại diện đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo HAGL muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và mục tiêu vô địch V.League của HAGL.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP