Thể thao

Công Phượng sang Sint Truidense thuộc tốp đầu chuyển nhượng châu Á

Thương vụ đầu quân cho CLB Sint Truidense V.V (Bỉ) của Công Phượng thuộc tốp đầu các vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất châu Á, theo thống kê của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Công Phượng sẽ khoác áo Sint Truidense trong 1 năm.

Công Phượng chính thức trở thành người của CLB Sint-Truidense (Bỉ) sau buổi ký kết hợp đồng tại TP.HCM vào ngày 5/7 vừa qua. Tiền đạo HAGL sẽ thi đấu cho Sint-Truidense theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Bên cạnh thương vụ của Công Phượng, AFC đồng thời đánh giá cao một loạt vụ chuyển nhượng khác, điển hình có thể kể tới trường hợp ngôi sao trẻ Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu đầu quân cho Bologna (Ý).

Liên quan Công Phượng, thông tin từ HAGL cho biết: Hôm nay anh sẽ lên đường tới Sint Truidense để kịp hội quân cùng các đồng đội. Tại CLB mới, Công Phượng sẽ mang áo số 15. Anh cũng là cầu thủ nước ngoài thứ 16 trong số 25 cầu thủ Sint Truidense. Fanpage chính thức của Sint Truidense đã thông báo việc Công Phượng chính thức trở thành một thành viên của “Chim hoàng yến”-biểu tượng đội bóng.

Hợp đồng của Công Phượng và Sint Truidense có thời hạn trong 1 năm. Bầu Đức cho biết lương 1 tháng của anh có thể bằng 1 năm ở Việt Nam.

Hiện có những thông tin lo lắng, Công Phượng sẽ không thể cùng U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 (Philippines) khi đầu quân cho Sint Truidense.

Tác giả: TIỂU PHÙNG

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP