Cộng đồng mạng

Công Phượng sáng nhất đêm nay, từ việc ghi bàn cho đến biểu cảm meme đầy thẫn thờ lúc cắn móng tay!!

Công Phượng ơi là Công Phượng, công chúa đi đến đâu meme theo đến đấy.

Niềm vui nối tiếp niềm vui, đội tuyển quốc gia Việt Nam đã chính thức góp mặt trong trận Chung kết AFF Cup 2018 theo một cách không thể thuyết phục hơn. Chờ đợi suốt 80 phút hồi hộp căng thẳng, Quang Hải và Công Phượng cuối cùng cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đem về sự vỡ oà cho khán giả trên sân Mỹ Đình!!!

Vâng, 2 bàn thắng quá chóng vánh của Quang Hải và Công Phượng làm khán giả hét hò không kịp ngơi họng. Nhưng mà so với Quang Hải thì Công Phượng phải nói rằng lúc nào cũng thành công trong việc khơi dậy cảm xúc nơi người hâm mộ. Không phải chỉ bởi khả năng ghi những bàn thắng đẹp bùng nổ, mà còn bởi vì khả năng... tạo ra meme không cầu thủ nào sánh bằng.

Lướt qua màn hình chỉ vài giây thôi, "công chúa" của đội tuyển quốc gia Việt Nam đã lại trở thành meme tuyệt vời cho dân mạng Việt Nam.

Ống kính lướt qua Công Phượng ở hiệp 1. Không ai biết Công Phượng đang nghĩ gì lúc ấy mà ngồi thả dáng thong dong như thế này...

Chắc Công Phượng cũng có suy nghĩ giống hội anh chị em FA ấy mà.

Công Phượng cảm thấy trống rỗng.

Khán giả nghĩ về cú lừa của Công Phượng ở trận bán kết lượt đi vẫn còn cảm thấy tức anh ách đây này. Để xem trận lượt về Công Phượng định lừa ai đây!!!

Phượng cảm thấy bất bình vì đồng đội bị đội bạn chơi xấu...

Nên Phượng quyết định vào sân, ghi bàn thắng và lừa hết các cầu thủ đội bạn.

Và Công Phượng nói được làm được, Công Phượng không thích tỉ số HOÀ !! Công Phượng phải ghi bàn để giành chiến thắng cho tuyển Việt Nam!!!

Tác giả: DRAMAQUEEN X WELAX

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP