Thể thao

Công Phượng rực sáng, Incheon đại thắng 6-2

CLB Incheon đã có chiến thắng ấn tượng 6-2 trước CLB Sangji United, trong đó Công Phượng có pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Trong trận đấu giao hữu với CLB Sangji United, Incheon đã có chiến thắng tưng bừng 6-2. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng thêm một lần chứng tỏ giá trị khi có pha kiến tạo thành bàn.

Đây là trận đấu thứ 2 cho thấy dấu ấn của Công Phượng tại đội bóng xứ Kim Chi. Trước đó, tiền đạo người xứ Nghệ đã có pha solo cực đẹp ghi bàn trong trận hòa 2-2 trước Busan Humetro.

Với những gì Công Phượng đang chơi ấn tượng, ban lãnh đạo CLB Incheon bày tỏ sự hài lòng lớn vì có được chân sút hay nhất Việt Nam.

Công Phượng tiếp tục tỏa sáng cho Incheon.

“Có nhiều đề nghị thử việc cho vị trí tiền đạo nhưng ngân sách của Incheon không dư dả. Lúc đó, tôi đã theo dõi màn trình diễn của Công Phượng ở Asian Cup 2019 và bị thuyết phục.

Ban huấn luyện thống nhất, rằng cậu ấy là người thích hợp với Incheon. Ngoài tiềm năng, Công Phượng còn có lợi thế về mức phí chuyển nhượng”, HLV Jorn Andersen chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Herald Media.

Dẫu vậy, ban huấn luyện CLB Incheon tin tưởng Công Phượng sẽ còn tiếp tục chơi hay hơn vì mọi thứ vẫn đang trong quá trình hòa nhập. Công Phượng cần nâng cao thể lực, hòa nhập tốt hơn thì phong độ trên sân sẽ càng thêm ấn tượng.

“Công Phượng vừa gia nhập CLB và cậu ấy cần thời gian để hoà nhập. Tôi không muốn Công Phượng bị gánh nặng tâm lý. Điều quan trọng với cậu ấy là cần nâng cao thể lực trên sân tập. Tôi không kỳ vọng cậu ấy sẽ chơi tốt ngay ở nửa đầu mùa giải. Chúng tôi sẽ kiên nhẫn và chờ tới khi Công Phượng đạt 100% phong độ”, HLV Jorn Andersen đặt niềm kỳ vọng rất lớn với Công Phượng.

Mọi thứ có lẽ đang rất tuyệt vời với Công Phượng. Một bàn thắng tuyệt đẹp và một pha kiến tạo thành bàn trong hai trận liên tiếp. Công Phượng đáng để chờ đợi sẽ bùng nổ ở K-League trong mùa bóng 2019.

Tác giả: Đông Tà

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: CLB Incheon ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP