Thể thao

Công Phượng rực sáng, ghi 3 bàn cho Incheon United!

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa ghi đến 3 bàn thắng cho CLB Incheon United vào hôm nay.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có màn chạy đà hoàn hảo cho vòng 2 K-League khi vừa có hattrick cho CLB Incheon United.

Cụ thể, Incheon United đã có trận giao hữu với Đại học Yonsei. Sau khi chỉ ngồi dự bị ở trận khai màn gặp Jeju United, Công Phượng đã được HLV Jorn Andersen sử dụng ngay từ đầu trong trận đấu giao hữu nhằm có thêm thời gian bắt nhịp với toàn đội. Công Phượng đã rực sáng để ghi bàn cho Incheon United đến 3 lần lập công, qua đó đội bóng của Công Phượng thắng chung cuộc 4-0.

Trước đó, Công Phượng đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Incheon trước Busan Humetro và Đại học Sangji.

Như vậy, Công Phượng đã có 4 bàn thắng, 1 lần kiến tạo cho Incheon United trong các trận đấu giao hữu ở mùa này.

Trước đó, bố Công Phượng tin tưởng: “Từ lúc Phượng đi Hàn Quốc, cháu có điện thoại về tâm sự với mẹ. Tôi nghĩ bên đó lạnh lắm nhưng cháu ở rồi sẽ quen.

Tôi chỉ muốn nhắn nhủ đến con trai là cố gắng lên, hãy tập luyện thật tốt để trở thành niềm tự hào của bóng đá Việt Nam. Đó là mong ước của tôi và gia đình, cũng như người hâm mộ.

Muốn ra sân thi đấu thì cần có thời gian, con mới sang nên cần thời gian để thích nghi và hòa nhập toàn đội. Thế nên, không có việc gì phải lo lắng cả”.

Bầu Đức đặt niềm tin rằng Công Phượng sẽ nhanh chóng bắt nhịp: “Giải đấu ở Hàn Quốc vừa mới bắt đầu thôi. Tôi nghĩ còn rất nhiều thời gian để Công Phượng hoà nhập. Không có chuyện Công Phượng được trả 230 triệu đồng/tháng, cùng với mức đãi ngộ hậu hĩnh khác chỉ để ngồi dự bị ở CLB Incheon United đâu.

Làm gì có nhiều cầu thủ Việt Nam nào đang nhận lương cao như Công Phượng. Còn về năng lực, theo tôi thì Công Phượng chả thua kém cầu thủ Hàn Quốc nào trong đội hình của Incheon United cả. Không sớm thì muộn, Công Phượng dư sức chơi tốt ở Hàn Quốc”.

Vào ngày 9/3, CLB Incheon United sẽ tiếp đón Gyeongnam FC ở vòng 2 K-League 2019. Công Phượng được chờ đợi sẽ có trận đấu đầu tiên ở K-League.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP