Thể thao

Công Phượng rạng rỡ trong ngày ra mắt chính thức Incheon United

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức ra mắt CLB Incheon United trong buổi lễ có sự góp mặt của HLV Park Hang Seo.

Công Phượng rời Việt Nam sang Hàn Quốc từ tối qua và chính thức gia nhập Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Hoàng Anh Gia Lai. Đi cùng Công Phượng là Lee Dong-jun, người đại diện kết nối bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc.

Ở đội bóng mới, Công Phượng sẽ mang áo số 23 lạ lẫm. Không dễ để Công Phượng chiếm một suất đá chính, kể cả trung phong lẫn tiền đạo cánh, tiền vệ công. Mục tiêu của anh là cố gắng thể hiện để được HLV trưởng Jorn Andersen tung vào sân càng nhiều càng tốt.

Incheon United đánh giá cao Công Phượng ở tốc độ và sự khéo léo. Chính HLV Jorn Andersen đã đề nghị ban lãnh đạo Incheon United chiêu mộ Công Phượng cho suất ngoại binh châu Á.

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt, Công Phượng cho biết anh đã hiểu về bóng đá Hàn Quốc qua hơn 1 năm làm việc cùng HLV Park Hang Seo. Bên cạnh đó, đồng đội Lương Xuân Trường cũng chia sẻ những kinh nghiệm thi đấu ở K-League.

Công Phượng là cầu thủ Việt Nam thứ hai khoác áo một CLB K-League. Chia sẻ với VTC News, Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh nói: "Hiện tại Công Phượng đã vào giai đoạn trưởng thành, giá trị của anh cũng đã khác nên chế độ đãi ngộ của anh tại Incheon United rất cao".

Công Phượng rất tự tin trong lần thứ hai xuất ngoại. Anh cho rằng hành trang quan trọng nhất đối với các cầu thủ Việt Nam khi ra nước ngoài thi đấu chính là "một trái tim nóng bỏng".

HLV Park Hang Seo cũng góp mặt trong lễ ra mắt Công Phượng.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP