Thể thao

Công Phượng nói gì sau trận ra mắt TP.HCM?

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tự động viên mình "tiến về phía trước", sau trận ra mắt CLB TP.HCM tại vòng sơ loại AFC Champions League 2020.

Tối 21/1, tân binh Nguyễn Công Phượng đã ra mắt CLB TP.HCM trong trận thua 1-2 trước Buriram United trên sân Chang Arena (Thái Lan) tại vòng sơ loại AFC Champions League.

Thất bại này khiến cho đại diện Việt Nam phải xuống chơi AFC Cup-một đấu trường được đánh giá vừa sức hơn với thầy trò HLV Chung Hae Soung.

Trên trang cá nhân hôm nay, Công Phượng đã có những chia sẻ về trận đấu ra mắt đội bóng mới: “Trận đấu đầu tiên trong năm 2020. Kết quả chưa thực sự tốt. Tôi cần tập luyện chăm chỉ và tiến về phía trước".
"Không còn lựa chọn nào nữa, tiến lên nào năm 2020 ”, Công Phượng tự động viên chính mình trước những kỳ vọng của khán giả khi về nước đá ở V-League.

Dù không thể hiện được nhiều ở trận đấu kể trên, cá nhân Công Phượng vẫn để lại ấn tượng với HLV Bozidar Bandovic của Buriram United. Nhà cầm quân người Montenegro cũng dành lời khen ngợi cầu thủ này sau trận đấu.

"Tôi biết về cầu thủ Công Phượng bên phía CLB TP.HCM. Đó là cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ rằng ở thời điểm này anh ấy chưa đạt được phong độ cao nhất. Tuy nhiên, tôi tin rằng Công Phượng sẽ sớm trở lại”, ông Bozidar Bandovic cho biết.

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: CLB TP.HCM ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP