Thể thao

Công Phượng nhận tin cực vui, thêm động lực toả sáng trước Nhật Bản

Trước khi cùng ĐT Việt Nam bước vào màn chạm trán Nhật Bản tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Nguyễn Công Phượng vừa nhận thông tin cực vui.

Vào 19h00 ngày 11/11 tới, Công Phượng cùng với tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với Nhật Bản tại vòng loại 3 World Cup 2022. Đây hứa hẹn sẽ là màn so tài đầy thách thức dành cho chúng ta khi đối thủ vượt xa về đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình.

Đáng chú ý, trước thềm màn so tài nói trên, Công Phượng vừa nhận thông tin cực vui, qua đó thêm động lực để toả sáng ở trận gặp Nhật Bản. Cụ thể, tiền đạo thuộc biên chế HAGL vừa chính thức hợp tác với thương hiệu giày Việt Nam, Công ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Thể Thao Hoàng Phong (Wika) để ra mắt bộ sản phẩm mang tên mình: WIKA CP10 COLLECTION.

Chia sẻ sau khi cho ra mắt thương hiệu giày mang tên mình, chân sút của tuyển Việt Nam cho biết: “Phượng cảm thấy vui và luôn hi vọng sản phẩm của Wika CP10 Collection sẽ được mọi người đón nhận. Mong rằng mọi người sẽ cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm giày và áo bóng đá Wika CP10 để cùng cháy hết mình trên sân cỏ.

Đó cũng chính là mong muốn của hai bên khi kết hợp cho ra mắt bộ sản phẩm này".

Công Phượng vừa cho ra mắt một thương hiệu giày mang tên mình

Được biết, Wika là đơn vị sản xuất giày bóng đá phong trào. Với Công Phượng, bóng đá phong trào luôn góp sức không nhỏ vào thành công chung của bóng đá Việt Nam. Nói thêm về quyết định hợp tác nói trên, chân sút này nhấn mạnh:

“Phượng tin rằng sự phát triển của bóng đá phong trào cũng là một yếu tố quan trọng, giúp nuôi dưỡng tình yêu với trái bóng tròn, mang tới hiệu ứng tích cực và tạo ra nền tảng cho sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp.

Đây là nguồn động lực để cầu thủ này toả sáng ở trận gặp Nhật Bản

Vì vậy, Phượng rất mong bộ sản phẩm giày và áo Wika CP10 sẽ trở thành những sản phẩm được người chơi bóng đá phong trào tin tưởng lựa chọn, qua đó khiến đây trở thành những người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi người mỗi khi ra sân thi đấu”.

Việc cho ra mắt một thương hiệu mang tên mình sẽ là nguồn động lực lớn cho Công Phượng trước khi bước vào cuộc chạm trán Nhật Bản. Đây là trận đấu mà người hâm mộ rất kỳ vọng vào tiền đạo này khi anh từng có màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu giữa chúng ta và họ tại Asian Cup 2019.

Tác giả: Tuấn Điền

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP