Giải trí

Công Phượng ngại ngùng bên Viên Minh, Hồ Tấn Tài ra mắt bạn gái

Trong khi “đàn em” Hồ Tấn Tài không ngại thể hiện tình cảm với bạn gái thì Công Phượng lại khá ngại ngùng khi bên cạnh Viên Minh.

Vừa qua, Công Phượng cùng Hồ Tấn Tài đã có một buổi gặp gỡ ngoài sân cỏ. Theo đó, địa điểm cả hai gặp nhau được cho là quán ăn mà Công Phượng và Đông Triều cùng nhau hùn vốn. Ngoài hai tuyển thủ Việt Nam còn có sự xuất hiện của Viên Minh và bạn gái Hồ Tấn Tài.

Đây là lần đầu tiên cầu thủ Bình Dương FC ra mắt bạn gái với các đồng đội. Trước đó, họ công khai hẹn hò hồi tháng 3 vừa qua, cùng nhau đi du lịch hay về quê thăm nhà nhưng lại ít khi xuất hiện cùng nhau trong các buổi gặp gỡ bạn bè.

Trong bức ảnh do chính bạn gái của Hồ Tấn Tài đăng tải, hậu vệ sinh năm 1998 không ngại thể hiện tình cảm với người yêu. Trong khi đó, Công Phượng và Viên Minh lại khá ngại ngùng khi chụp ảnh chung. Cả hai đứng cạnh nhau nhưng không có động tác tình cảm như nắm tay hay khoác vai.

Buổi gặp gỡ thân mật của Công Phượng và Hồ Tấn Tài

Đây không phải là lần hiếm hoi mà Công Phượng và Viên Minh tỏ ra ngượng ngùng khi xuất hiện cùng nhau. Trong buổi tiệc chia tay HLV Chung Hae Seong trước đó hay những buổi tụ tập bạn bè, cả hai hiếm khi thể hiện tình cảm nhưng các cặp đôi khác. Điều này có lẽ xuất phát từ tính cách kín tiếng và ngại biểu lộ cảm xúc nơi đông người của Công Phượng lẫn bà xã Viên Minh.

Tuy nhiên, trong cuộc sống riêng tư hàng ngày, cả hai lại tỏ ra khá hài hước và vui vẻ. Dù không thể hiện ra ngoài nhưng những tấm ảnh cùng những dòng cảm xúc mà Công Phượng đăng tải đã thể hiện khá rõ cuộc sống hôn nhân yên bình và hạnh phúc của cặp đôi này.

Tác giả: Y Tông

Nguồn tin: webthethao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP